แม่เครียด! ลูกไม่ยอมเรียน ซดยาฆ่าหญ้าดับ

แม่เครียด! ลูกไม่ยอมเรียน ซดยาฆ่าหญ้าดับ

แม่เครียด! ลูกไม่ยอมเรียน ซดยาฆ่าหญ้าดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.ต.รังสรรค์ ประคำ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ รับแจ้งจาก รพ.กาฬสินธุ์ว่า มีผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษาเนื่องจากกินยาฆ่าหญ้า ถูกส่งตัวมารับการรักษา แต่เนื่องจากอาการหนักจึงเสียชีวิตลง ผู้เสียชีวิตคือ น.ส.ทองสี ผลวาด อายุ 33 ปี อยู่ อ.ดอนจาน จ.กาฬสินธุ์

สอบสวนนายสงกรานต์ การปรีชา อายุ 37 ปี สามีผู้ตายให้การว่า ก่อนหน้าภรรยามีปากเสียงกับลูกชายคนโต อายุ 13 ปี ที่ไม่ยอมไปเรียนหนังสือ เอาแต่เที่ยวเตร่ในหมู่บ้าน  โดยเมื่อเย็นวัันก่อนภรรยากับลูกทะเลาะกันอย่างรุนแรง จนภรรยาเอ่ยปากว่าถ้าลูกไม่เรียนแม่ก็จะตาย ตนก็นึกไม่ถึงว่าภรรยาจะทำจริง ๆ ก่อนจะนอนก็ปลอบใจไม่ให้คิดมาก พอลูกคิดได้คงจะกลับมาตั้งใจเรียนก็ได้ ภรรยาก็ได้แต่นอนร้องไห้ตลอดทั้งคืน

จนรุ่งเช้านายสงกรานต์พาลูกๆ ออกไปซื้อของที่ตลาด ยังเห็นภรรยานอนอยู่ในห้อง หลังจากนั้นประมาณ 1 ชั่วโมง กลับเข้าบ้านก็พบภรรยานอนน้ำลายฟูมปาก ข้างๆ ที่นอนพบขวดยาฆ่าหญ้าที่ซื้อมาหกเรี่ยราด  พอตั้งสติได้เลยเรียกเพื่อนบ้านมาช่วยนำตัวส่งมาโรงพยาบาล

"แต่งงานกันมานานมีลูกด้วยกัน 3 คน ยึดอาชีพทำไร่ทำนา ภรรยาหวังให้ลูกชายคนโตได้เรียนหนังสือสูงๆ จะได้เป็นเจ้าเป็นนายคน แต่ลูกชายเอาแต่เล่นเที่ยวติดเพื่อน ไม่ยอมเรียนหนังสือ ภรรยาผมทุ่มเทให้ลูกคนนี้มาก ขายข้าวขายมันได้ก็จะเก็บไว้ให้ลูกเรียนหนังสือ รู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างมาก ตอนนี้ยังตามหาลูกชายคนโตไม่พบ เพราะพอรู้ข่าวว่าแม่กินยาตายก็ไม่เห็นหน้าอีกเลย"นายสงกรานต์กล่าว

สำหรับบรรยากาศที่อาคารพักศพโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ เต็มไปด้วยความเศร้าสลดมีบรรดาญาติพี่น้อง ทั้งนี้ญาติจะนำศพผู้ตายไปตั้งบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook