ม่ายสาว พราวเสน่ห์ ร้อนแรงทุกลีลา

ม่ายสาว พราวเสน่ห์ ร้อนแรงทุกลีลา

ม่ายสาว พราวเสน่ห์ ร้อนแรงทุกลีลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำว่า 'แม่ม่าย' เชื่อผู้หญิงหลายคนคงไม่อยากเข้าชมรมนี้เป็นแน่ แต่บางครั้งโชคชะตาไม่ได้กำหนดให้การใช้ชีวิตคู่เดินบนพรมแดงที่โปรยด้วยกลีบกุหลาบ การตกพุ่มม่ายจึงเป็นสิ่งที่ปฏิเสธไม่ได้

คนเป็นม่ายมีเกือบทุกวงการ แต่ถ้าจะให้แซ่บต้องมาดูวงการมายา ดาราที่ตกเป็นม่ายสาวพราวเสน่ห์มีใครกันบ้าง แต่ขอบอกว่างานนี้ไม่สวยไม่เริ่ด ทำไม่ได้นะคะ

ม่ายสาวทรงเครื่อง ต้องบอกว่าเธอครบจริง ๆ สำหรับ 'บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี' ม่ายลูกหนึ่ง ตั้งแต่เลิกกับสามีนักธุรกิจ เธอยังเปรี้ยวซ่าได้อยู่ แถมแรงขึ้นกว่าเก่าอีกด้วย ทั้งอัพทรง ขี่บิ๊กไบค์ ถ่ายแบบหวิว

ม่ายพราวเสน่ห์ ยกให้เธอคนนี้ 'มาช่า วัฒนพานิช' ไม่สวยทำไม่ได้เด็ดขาด เพราะหนุ่ม ๆ คนรู้ใจที่ผ่านมาของเธอคือเด็กอายุอ่อนกว่าทั้งนั้น ล่าสุดดีเจกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ คือหนุ่มที่คว้าหัวใจดวงนี้ไปครอง

ม่ายยังสาว 'นัท มีเรีย' มีหนุ่ม ๆ หลายคนอยากเข้ามาดูแลหัวใจเธอเป็นแถว แต่สาวนัทยังคงไว้เชิงได้หลายปี จนสุดท้ายหนุ่มเข้ามาเยียวยาหัวใจดวงนี้ก็คือ อั้ม-อธิชาติ เหมาะสมกันที่ซู้ดด!

กระดังงารนไฟ ไม่ว่าจะผ่านมากี่ปี ม่ายคนนี้ยังคงหอมฟุ้งและเต่งตึงอยู่ตลอด 'จิ๊ก-เนาวรัตน์ ยุตตะนันท์'

ม่ายร้อนแรง 'เมย์-ภัทรวรินทร์ ทิมกุล'  ต้องบอกว่าไม่เริ่ดทำไม่ได้ของจริง กับการคว้าหนุ่มตี๋รุ่นน้องมาเป็นคนรู้ใจ

ม่ายป้ายแดง 'คลายเดีย จักรพันธ์' เพิ่งจะคอนเวิร์สทางใครทางมันกับพี่แป๋ม สามีนักธุรกิจ วันนี้เธอกลับมาเป็นโสดร้อนแรงอีกครั้ง หนุ่ม ๆ เข้าคิวรอรักษาแผลใจเพียบ

ม่ายยังเชิ้งดีกรีนางแบบ 'ลูกหมี-รัศมี ทองสิริไพรศรี' เพิ่งจะตกเป็นม่ายไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ แต่ขอบอกว่าของดียังดี หุ่นยังเฟิร์มได้ตลอด

 

มาดูกันว่าใครสวยและพริ้งยังไง...

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ ของ ม่ายสาว พราวเสน่ห์ ร้อนแรงทุกลีลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook