อุกอาจ! นร.ช่างกว่า30 ตะลุมบอนหน้าห้างฟิวเจอร์ฯ ดับ1

อุกอาจ! นร.ช่างกว่า30 ตะลุมบอนหน้าห้างฟิวเจอร์ฯ ดับ1

อุกอาจ! นร.ช่างกว่า30 ตะลุมบอนหน้าห้างฟิวเจอร์ฯ ดับ1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้ เกิดเหตุนักเรียนช่างต่างสถาบันไล่ตีกันหน้าห้างฟิวเจอร์พาร์ค นักเรียนช่างยนต์เทคโนโลยีปทุมธานีดับ 1

วานนี้ (27ส.ค.) เกิดเหตุนักเรียนเทคโนโลยีปทุมธานี กับ นักเรียนเทคโนโลยีดุสิต รามอินทรา พร้อมอาวุธครบมือเข้าทำร้ายกันหน้าห้างฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ พบผู้บาดเจ็บ 3 ราย เป็นนักเรียนโรงเรียนเทคโนโลยีปทุมธานี คือนายนพรัตน์ เดชบุญ อายุ16 ปี ชั้นปี 2 ถูกฟันเข้าที่ใบหู ,นายวัชรปกรณ์ แสงจันทร์ อายุ 19 ปี ถูกฟันด้านหลัง 2 แผล และนายยุทธจักร แข่งขัน อายุ 19 ปี นักเรียนปวช. ปี 3 แผนกช่างยนต์ ถูกฟันตามลำตัวหลายแห่ง อาการสาหัส เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลประชาธิปัตย์ แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตระหว่างทาง

นพรัตน์ เดชบุญ หนึ่งในผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนและเพื่อนเดินอยู่หน้าห้างฟิวเจอร์พาร์ค กำลังจะขึ้นรถเมล์ จากนั้นมีกลุ่มนักเรียนโรงเรียนเทคโนโลยีดุสิต กว่า 30 คน ที่ซุ่มอยู่ในห้าง พากันออกมารุมทำร้ายตนเองและเพื่อน อยู่ระยะหนึ่งแล้วจึงแยกย้ายหลบหนีไป

ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ได้ตั้งด้านสกัดจับคนร้าย พบนักเรียนเทคโนโลยีปทุมธานี 28 คนรวมกลุ่มกันอยู่ จึงนำตัวมาสอบสวน ปรากฏว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดังกล่าว และปล่อยตัวไปทั้งหมด แต่ก็ทำให้ตำรวจทราบว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นกลุ่มใด

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า กลุ่มนักเรียนตีกันครั้งนี้เป็นเหตุสุดวิสัย เพราะตำรวจได้วางกำลังเตรียมรับมือกับเหตุการ์เช่นนี้เอาไว้แล้ว แต่ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ ได้รับแจ้งว่ามีเด็กนักเรียนไล่ตีกันบริเวณหน้าหมู่บ้าน200ปี สายตรวจที่เฝ้าระวังหน้าฟิวเจอร์พาร์คจึงรุดไปช่วยตรงจุดนั้น เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุหน้าหมู่บ้าน200ปี ก็ได้รับแจ้งว่ามีเหตุตีกันที่ห้างฟิวเจอร์พาร์ค ก็นำกำลังย้อนกลับมา แต่ก็ไม่ทันการณ์

ล่าสุดตำรวจสามารถควบคุมตัวนักเรียนเทคโนโลยีดุสิต ที่ต้องสงสัยพร้อมด้วยอาวุธมีดไว้ได้ 9 คน  แต่ทั้งหมดยังให้การปฏิเสธ ขณะที่คู่กรณียืนยันว่า กลุ่มที่ถูกควบคุมตัวดังกล่าว เป็นผู้อยู่ในเหตุการ์จริง

ขณะนี้ตำรวจกำลังเร่งรวบรวมหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อสอบสวนและขยายผลติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook