"ณเดชน์" ซ้อมเรียกชื่อลูกแล้ว เผยที่มาเดินเล่นกับ "ญาญ่า" ริมฟุตปาธแล้วคิดได้

"ณเดชน์" ซ้อมเรียกชื่อลูกแล้ว เผยที่มาเดินเล่นกับ "ญาญ่า" ริมฟุตปาธแล้วคิดได้

"ณเดชน์" ซ้อมเรียกชื่อลูกแล้ว เผยที่มาเดินเล่นกับ "ญาญ่า" ริมฟุตปาธแล้วคิดได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเตรียมพร้อมทุกอย่างไว้เกือบหมดแล้วจริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ กับแพลนวิวาห์แฟนสาว ญาญ่า อุรัสยา ที่ตอนนี้ได้ฤกษ์และเตรียมดูสถานที่จัดงานถึง 3 แห่ง (ขอนแก่น, กรุงเทพฯ และประเทศนอร์เวย์)

ล่าสุด ณเดชน์ คูกิมิยะ ได้มางานเปิดตัวพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ RADIESSE(+) ภายในงาน Merz Aesthetics Expo, The Showcase of Confidence for All ณ Fashion Gallery ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน จึงได้เผยถึงความแอบเห่อที่ตั้งชื่อลูกไว้แล้วเช่นกัน ที่สำคัญยังฝึกซ้อมเรียกชื่อ และมองอนาคตไกลถึงขั้นหาโรงเรียนไว้อีกแล้วด้วย

ตอนนี้ขึ้นแท่นว่าที่พระเอกพันล้าน 2 อาทิตย์ 600 ล้าน ?
“ไม่น่าเชื่อครับ ช่วงนี้ก็เดินสายขอบคุณแฟนๆ ที่สนับสนุน ธี่หยด 2 กันเกือบทุกวันเลย ตั้งแต่หนังฉายไปโรดทัวร์ตลอด รายได้และแรงสนับสนุนที่แฟนๆ ให้มามันมีมาก เราไม่คิดว่าเราจะเราจะมาได้เร็วขนาดนี้ ก็ต้องขอบคุณคนไทยทุกคนครับ ที่ช่วงนี้หันมาสนับสนุนหนังไทย แล้วก็ฝากหนังไทยเรื่องอื่นๆ ด้วย ตอนนี้มีเข้าโรงเยอะแยะมากมาย ยอมรับว่าเซอร์ไพรส์กับรายได้ครับ ตอนแรกไม่ได้คาดหวังอะไรเลยครับ ยิ่งเป็นภาค 2 ด้วย เราก็ไม่รู้ว่าคนดูจะชอบหรือเปล่า แต่เราก็ทำงานของเราเต็มที่อยู่แล้วแหละ แต่พอผลออกมาแบบนี้คือแบบเฮ้ย มันขนาดนี้เลยเหรอ เร็วมากๆ เลย ผมว่าทีมงานก็ไม่คาดคิดเหมือนกัน คือรายได้ 500 ล้านเท่าภาคแรก ใช้เวลา 100 กว่าวันครับ แต่ภาคนี้ 2 อาทิตย์”

จะมีภาค 3 ไหม เป็นจักรวาลธี่หยด ?
“ตอนนี้เดี๋ยวดูกระแสของคนดูก่อน ว่าเป็นยังไง เท่าที่ได้ฟังผู้ใหญ่มา ก็คือภาค 3 ยังไม่ได้คิดที่จะทำครับ แต่เหมือนมีกระแสจากแฟนๆ ว่าอยากให้ทำเรื่องของคนนั้นคนนี้ต่อ”

แต่ผู้กำกับบอกว่าให้คิวมาแล้วกลางปีหน้า ?
“ผมยังไม่รู้เลยว่าเขาจะทำแบบไหน ไม่รู้ว่าจะมีไปทำอะไรที่มันเป็นภาครองก่อนหรือเปล่า”

ลุ้นกับรายได้ไหมว่าจะถึงพันล้าน ?
“ผมไม่ลุ้นรายได้เลย พูดตรงๆ ผมไม่ได้กับเขาด้วย (หัวเราะ) แต่ผมรู้สึกว่าถ้ามันได้มากกว่านี้เรื่อยๆ มันก็เป็นเรื่องที่ดี เพราะมันเป็นการกระตุ้นเรื่องภาพลักษณ์ของหนังไหนเรา อย่างมากต่างชาติเห็น ว่านี่เป็นหนังอีกเรื่องที่สร้างรายได้ดีมากๆ ในไทย เขาก็อยากที่จะเอาไปฉายในบ้านเขา ในอนาคตเราอาจจะได้ไปร่วมงานกับต่างประเทศหรืออะไรอย่างนี้ มันเป็นเรื่องที่ดี เป็นการต่อยอด เป็นการพัฒนาศักยภาพหนังไทย”

ถ้าถึงพันล้านเขาให้โบนัสเอาไหม ?
“ผมไม่ซีเรียสเลยครับ ถามว่าไม่เอาไหม เอาครับ (หัวเราะ) ถ้าได้พันล้านก็จะตามพี่โอ้ไป (มาริโอ้ เมาเร่อ) จริงๆ ก็เป็นความฝันของทีมงานเหมือนกัน ที่อยากได้ไปใกล้เคียงที่สุด”

ณเดชน์-ญาญ่า

ขอถามถึงญาญ่า เผยให้ซ้อมเรียกชื่อลูกแล้ว ?
“คือชื่อลูก บางทีผมก็พูดผิด ก็เลยต้องซ้อมไว้ก่อน ถ้าออกเสียงผิดมันก็กลายเป็นอีกชื่อหนึ่งไง มันก็เป็นภาษาอังกฤษนี่แหละ แต่ว่ารากศัพท์มันมาจากประเทศอะไรไม่รู้ จำไม่ได้เหมือนกัน ถามว่าได้ชื่อนี้มาจากไหน ก็คือเดินๆ อยู่ก็คิดกันเลยครับขึ้นมาในหัวแล้วก็เออชอบนะ แต่ไม่สามารถใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้หญิง ก็เลยเตรียมไว้ 2 ชื่อ ตอนนี้ก็ท่องได้แล้ว แต่จริงๆ ไม่ได้ซีเรียสว่าต้องเป็นชื่อนี้เลย ไม่รู้ผมแล้วแต่เขาด้วย ถามว่าอีกนานไหมกว่าจะได้เรียก จริงๆ ก็อยากเรียกแล้วแหละ แต่ยังไม่ถึงเวลา”

ชื่อลูกมีที่มาที่ไปยังไง ?
“คือผมไม่แน่ใจ มันคุยกันไปเรื่อยๆ หลายเรื่อง แล้วก็คงคุยว่าถ้ามีลูกชายจะชื่อว่าอะไร หรือไม่ก็ดู Reel แล้วมันมีชื่อโผล่ขึ้นมา ก็เลยเป็นประเด็นเรื่องชื่อลูก ก็เดินกันริมฟุตปาธนี่แหละ ซอยแถวสุขุมวิทนี่แหละ บ้านเฮานี่แหละครับ ถามว่าพอได้ยินแล้วมีแย้งไหม ก็ไม่ คือผมก็ชอบเลย ฟังแล้วมันดูหวานดี”

ตอนนี้ดูโรงเรียนลูกไว้ยัง ?
“ดูไว้แล้วๆ ดูสถานที่ไว้ แต่ยังไม่ได้เคาะว่าต้องเป็นตรงนี้ คือเราไม่ได้อยากให้ลูกตื่นเช้ามากๆ แล้วนั่งรถติดไปโรงเรียน คือเรือนรอที่เราซื้อไว้ก็เพราะว่าเราชอบ แต่ไม่ได้คิดว่าจะใกล้โรงเรียนหรืออะไร”

เตรียมคัมแบ็กละครเวที “ฟ้าจรดทราย” หลังออกกำลังกายแล้วมือเจ็บ จนต้องหยุดทำการแสดงไปนาน ?
“ก็ตื่นเต้นครับ ครั้งนี้กลับไปซ้อมกัน ก็ได้เจออะไรใหม่ๆ อะไรที่ดีอยู่แล้วเราก็คงไว้ อะไรที่มันดีได้กว่าเดิมก็ปรับให้สมบูรณ์แบบมากขึ้น เพราะฉะนั้นใครดูไปแล้วรอบก่อน ก็มาดูซ้ำได้นะครับ แล้วรอบนี้จะมีความพิเศษ เพราะมีพี่ชาย (ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ) มาเล่นด้วย ในช่วงที่พี่กบ (ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี) ติดธุระสำคัญจริงๆ”

หายเป็นปกติแล้วร้อยเปอร์เซ็นต์ ฝากแฟนๆ “ธี่หยด 2 “ มาดู “ฟ้าจรดทราย” ต่อ ?
“หมอไฟนอลแล้วว่าใช้งานได้ปกติแล้วเต็มร้อยแล้ว แต่แค่ว่าอย่าไปทำอะไรที่มันเสี่ยง หรืออาจจะเกิดอุบัติเหตุได้อีก ซีนแอ็กชั่นทีมงานก็พยายามเปลี่ยนให้ ว่าอย่าทำเลยท่านี้ แต่เราก็บอกว่าเราสามารถทำได้ เพราะเรามั่นใจแล้ว อยู่บ้านเราก็ไม่ได้นั่งเฉยๆ เราก็ฝึกโยคะยืดมือ พยายามให้มันกลับมาใช้งานได้เร็ว และเต็มประสิทธิภาพที่สุด ตอนนี้ก็คือทุกอย่างเหมือนเดิมหมดครับ ใจก็เกินร้อยแล้ว ต้องกลับมาทำให้สนุกที่สุด ก็ฝากแฟนๆ ธี่หยดด้วยนะครับ ดูแล้วก็มาดูฟ้าจรดทรายด้วย ความสนุกยังเหมือนเดิม นี่เป็นอีกศาสตร์หนึ่งที่ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้ทดลองทำ และรู้สึกรักมันไปแล้ว เพราะฉะนั้นใครที่ยังไม่ได้ดูก็เรียนเชิญครับ ร้องไม่ดีร้องเพี้ยนไม่เป็นไร ซิกแพ็กต้องได้ (หัวเราะ)”

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ "ณเดชน์" ซ้อมเรียกชื่อลูกแล้ว เผยที่มาเดินเล่นกับ "ญาญ่า" ริมฟุตปาธแล้วคิดได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook