ปุ๊กลุก ถึงไทยแล้ว

ปุ๊กลุก ถึงไทยแล้ว

ปุ๊กลุก ถึงไทยแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาถึงประเทศไทยแล้ว "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล"มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สคนล่าสุด ที่เพิ่งไปสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย สามารถคว้า 2 รางวัลอย่าง "ขวัญใจช่างภาพ" และ "ชุดประจำชาติยอดเยี่ยม" จากเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2010 ที่ มันดาเลย์ เบย์ รีสอร์ท แอนด์ คาสิโน ลาสเวกัส มลรัฐเนวาดา ประเทศสหรัฐอเมริกา มาครองได้สำเร็จ

ที่สนามบินสุวรรณภูมิ "ปุ๊กลุก" ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากครอบครัว นอกจากนี้ยังมีนางงามรุ่นพี่อย่าง "ไข่มุก ชุติมา ดุรงค์เดช" และ "กวาง ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม" ที่มารอรับพร้อมมอบช่อดอกไม้ รวมทั้งกลุ่มเพื่อนๆ จากโรงเรียนราชวินิตบางแก้วที่ตีกลองยาวต้อนรับการกลับมา และแฟนคลับอีกจำนวนกว่า 20 คนที่พร้อมใจกันใส่เสื้อเขียนว่า "ปุ๊กลุ๊ก" มาให้กำลังใจ

 "ปุ๊กลุก" ยังได้เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้สัมภาษณ์ในทุกประเด็น โดยเธอขอขอบคุณคนไทยทั้งประเทศที่รักกัน และช่วยเหลือกันจนสามารถคว้า 2 รางวัลจากการประกวด

"วันนี้สิ่งที่ได้มากกว่ารางวัลคือความรู้สึกว่าคนไทยรักกัน และขอบคุณที่ช่วยเหลือปุ๊กลุกตั้งแต่ที่ก้าวเข้าสู่สนามบินสุวรรณภูมิจนถึงลาสเวกัส จนกลับมาที่สนามบินสุวรรณภูมิ ก็ยังได้รับการช่วยเหลือจากคนไทยทุกคน วันนี้รู้แล้วว่าคนไทยรักกันจริงๆ 

"รางวัลขวัญใจช่างภาพมาจากการที่เราถ่ายรูปแล้วภาพออกมาดี ส่วนรางวัลชุดประจำชาติ ตอนแรกที่ไปถึงที่ลาสเวกัสเพื่อนๆ เราก็ถามเพื่อนนางงามว่ารู้สึกยังไงกับชุด เขาก็บอกว่าแม้จะเป็นไทยแต่ก็ผสมผสานกับความเป็นแฟชั่น และบอกด้วยว่าถ้าเราได้รางวัลนี้เขาจะไม่เสียใจเลย ก็รู้สึกดีใจ แล้ววันที่แต่งชุดประจำชาติปุ๊กลุกก็ติดขนตาเหมือนในวันแถลงข่าวเลย เพื่อนๆ ก็เฮ้ย...ยูแต่งเองเหรอ เราก็บอกว่าใช่ เราเป็นช้างก็ต้องมีขนตาแบบช้าง เพื่อนก็บอกสวยๆ"

"ปุ๊กลุกคิดว่ามันเป็นรางวัลที่สามารถวัดได้ว่าคนไทยรักกัน เพราะเป็นการโหวตจากคนทั่วทั้งประเทศและคนทั่วโลก แต่คิดว่าแรงโหวตที่สำคัญคือจากคนไทยทั้งประเทศ ขอบพระคุณที่เอ็นดูและรักใคร่ปุ๊กลุก ตั้งแต่วันแรกที่ได้เป็นมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สจนถึงวันนี้ รางวัลนี้ไม่ใช่ของปุ๊กลุกแต่เป็นรางวัลของคนไทยทั้งประเทศ ส่วนที่คนมองว่าเราแพ้ ตรงนี้ปุ๊กลุกขอพูดได้แค่ว่าสิ่งที่ประสบความสำเร็จคือ ผู้หญิงไทยเป็นผู้หญิงที่เป็นมิตรกับเพื่อนๆ 82 ประเทศ และคิดว่าไทยแลนด์ปีนี้จะเป็นที่จดจำอยู่ในความทรงจำของตั้งแต่เพื่อน 82 ประเทศ ไปจนถึงพี่เลี้ยงและบอดี้การ์ด ไปถึงคนครัวทุกคน เพราะเราพยายามทำให้เขารับรู้ว่าสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับประเทศของเรา ไม่ได้มีผลกระทบกับเราในวันนี้ คือวันนี้ประเทศไทยมีความสุขดี แล้วก็จะพยายามถ่ายทอดให้ได้มากที่สุด เท่าที่เราจะสามารถมีความสุขและสนุกสนานได้"

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ ปุ๊กลุก ถึงไทยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook