ยิงแม่ค้าผักดับซ.ราม43คาดปมชู้สาว-ธุรกิจ

ยิงแม่ค้าผักดับซ.ราม43คาดปมชู้สาว-ธุรกิจ

ยิงแม่ค้าผักดับซ.ราม43คาดปมชู้สาว-ธุรกิจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้าย ควบ จยย. ตามประกบแม่ค้าขายผัก สบโอกาส ยิงดับ ภายใน ซ.รามคำแหง43 เบื้องต้น ตำรวจตั้งปมชู้สาว หรือ ธุรกิจ

พนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก รับแจ้งเหตุ เกิดเหตุยิงกันเสียชีวิตภายใน ซ.รามคำแหง 43 จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ส่วนหนึ่งเ ข้าตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุ เบื้องต้น พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง อายุ 35-40 ปี ยังไม่ทราบชื่อ มีอาชีพขายผัก

ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะที่เกิดเหตุ เป็นเวลาที่แม่ค้าคนดังกล่าว ขับรถยนต์กระบะวีโก้ สีบอร์นทอง หมายเลขทะเบียน ตฐ 6706 กทม เพื่อมาส่งผัก ให้กับแม่ค้า ภายใน ซ.รามคำแหง 43 ตามปกติ แต่สักพักได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด เมื่อออกมาดูจึงพบว่า แม่ค้าคนดังกล่าว ถูกยิงเสียชีวิตนอนจมกองเลือดแล้ว ส่วนคนร้ายหลังเกิดเหตุได้หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ล่าสุด พนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบนอนเสียชีวินอยู่บริเวณปากซอย สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าบริเวณกกหูซ้าย 1 นัด ต้นขาซ้าย 1 นัดและบริเวณหัวเข่าขวา 1 นัด รวม 3 นัด เสียชีวิตคาที่
ทราบชื่อผู้ตาย คือ นางสาวณัฐวดี จันทร์แดง 42 ปี เป็นแม่ค้าส่งผักในย่านดังกล่าว

ทั้งนี้ จากการสอบถาม แม่ค้าขายขนมปัง ซึ่งเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนที่ผู้ตายจะเสียชีวิตได้พูดคุยอยู่กับตนเอง โดยผู้ตายนั้นได้ขับรถกระบะโตโย้ต้า วีโก้ สีบอร์นทอง หมายเลขทะเบียน ตฐ 6706 กทม เพื่อนำผักสด จากตลาดสี่มุมเมือง มาส่งให้ร้านขายอาหารตามสั่ง ในย่านดังกล่าว ตั้งแต่ช่วงเย็นที่ผ่านมาแล้วก่อนที่จะกลับมาเก็บเงินอีกรอบ โดยขณะที่เกิดเหตุ ได้มีคนร้ายจำนวน 2 คน ขับรถจักรยานยนต์มาโดยคนขับได้สวมหมวกกันน็อค สวมเสื้อแจ็คเก็ตสีดำ สวนคนซ้อนท้ายใสเสื้อสีเทา ใส่หมวกแก๊บ จากนั้นได้จอดรถ และเดินถืออาวุธปืนจ่อยิงใส่ผู้ตายจำนวน 3 นัด ก่อนขับรถหลบหนีไปมุ่งหน้าแยกลำสาสี

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านสะดวกซื้อ บริเวณใกล้เคียง เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายน่าจะขับรถตามประกบผู้ตายมาตั้งแต่ออกจากตลาดสี่มุม เมืองแล้ว ส่วนสาเหตุสันนิษฐานว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับเรื่องชู้สาว และขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ยิงแม่ค้าผักดับซ.ราม43คาดปมชู้สาว-ธุรกิจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook