พบเด็กสาววัย 14 ปี สูง 206 เซนติเมตร

พบเด็กสาววัย 14 ปี สูง 206 เซนติเมตร

พบเด็กสาววัย 14 ปี สูง 206 เซนติเมตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบเด็กสาวชาวบราซิล วัย 14 ปี สูงถึง 6 ฟุต 9 นิ้ว หรือ 206 เซนติเมตร ธออาศัยอยู่ในชุมชนริมชายหาดที่ยากจน ทางตอนเหนือของเมืองบรากันก้า ทางภาคเหนือของบราซิล ความสูงที่ผิดปกติของเธอ ทำให้เธอต้องออกจากโรงเรียน เพราะตัวโตเกินกว่าจะขึ้นรถบัสได้ นอกจากนี้เธอยังไม่สามารถเล่นกีฬา หรือวิ่งเล่น หรือไปไหนกับเพื่อนๆ ได้อีกด้วย

เอลีซานียังเกิดอาการปวดศีรษะและเจ็บกล้ามเนื้อเป็นประจำอีกด้วย เธอต้องย่อตัวและก้มศีรษะตอนที่เธอเดินผ่านประตูบ้านไม้ของเธอเข้าไป บ้านหลังนี้เธออยู่กับมารดา นางอานา มาเรีย กรูซ และพี่สาว ตาลีเซีย กับน้องสาวของเธออีก 2 คน ที่ไม่มีความผิดปกติเหมือนอย่างเธอ

ทั้งนี้ การเติบโตอย่างผิดปกติของเธอ น่าจะมีสาเหตุมาจากเนื้องอกในต่อมใต้สมอง หรือ PITUIARY GLAND ของเธอ เนื้องอกสามารถจะป้องกันไม่ให้ต่อมใต้สมองเก็บรวบรวมผลสะท้อนกลับ หรือ FEEDBACK เกี่ยวกับระดับของฮอร์โมนการเจริญเติบโตในร่างกายได้ ซึ่งนำไปสู่การที่ต่อมใต้สมองผลิตฮอร์โมนในปริมาณมากเกินไป โดยมารดาของเธอสังเกตเห็นความผิดปกติของเธอ ตอนที่เธออายุ 11 ขวบ

อย่างไรก็ตามเธอฝันอยากเป็นนางแบบแม้ความสูงของเธอจะสร้างความยากลำบากให้กับชีวิตของเธออย่างหนัก และความฝันที่จะเป็นนางแบบของเธอจะเป็นจริงขึ้นมาในปลายเดือนนี้ โดยเธอมีกำหนดจะไปร่วมการแสดงแฟชั่นเจ้าสาวในเมืองเบลง (BELEM) เมืองเอกของรัฐปารา ของเธอ

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ พบเด็กสาววัย 14 ปี สูง 206 เซนติเมตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook