ไล่ล่า! ไอ้หื่นฉุดเด็ก 14 ขึ้นรถตู้ พาไปรุมโทรมข้ามอำเภอ

ไล่ล่า! ไอ้หื่นฉุดเด็ก 14 ขึ้นรถตู้ พาไปรุมโทรมข้ามอำเภอ

ไล่ล่า! ไอ้หื่นฉุดเด็ก 14  ขึ้นรถตู้ พาไปรุมโทรมข้ามอำเภอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้าน อ.หาดใหญ่ ได้ช่วยเหลือเด็กหญิง 14 ปี ที่ถูกรุมโทรม ก่อนจะนำมาปล่อยทิ้งไว้ ที่ริมถนนกลางเมืองหาดใหญ่ เบื้องต้นตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านชุมชนคลองเตย อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ให้การช่วยเหลือเด็กหญิงวัย14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.เมือง จ.สตูล หลังจากที่เดินอยู่ริมถนนในสภาพที่อิดโรย หวาดกลัว และร้องไห้ตลอดเวลา สอบถามได้ความว่า ได้ถูกคนร้ายฉุดขึ้นรถตู้มาจากหน้าโรงเรียน และพามารุมโทรมที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ ก่อนที่จะนำมาปล่อยทิ้งริมถนนกลางเมืองหาดใหญ่

โดยเด็กหญิงคนดังกล่าว เล่าว่าเหตุการณ์เกิดขึ้น เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 30 ส.ค. ขณะเดินออกมาซื้อของที่หน้าโรงเรียนเพียงลำพัง ได้ถูกคนร้าย ซึ่งเป็นชายอายุประมาณ 40 ปี จำนวน 4 คนพูดจาสำเนียงอีสาน สวมชุดไอ้โม่ง ลงมาฉุดและอุ้มขึ้นรถตู้จากหน้าโรงเรียนพามารุมโทรม ที่ห้องเช่าใน อ.หาดใหญ่ ก่อนที่จะนำมาปล่อยไว้ที่ หน้าวัดหงษ์ประดิษฐาราม อ.หาดใหญ่ ในช่วงเวลา 02.00 น. และต้องเดินวนเวียนอยู่บริเวณดังกล่าวตลอดทั้งคืน จนกระทั่งเช้าและได้รับความช่วยเหลือจากชาวบ้าน เบื้องต้น ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ได้มารับตัว เพื่อนำไปตรวจร่างกาย และประสานญาติมารับตัว และหาเบาะแสคนร้ายจากกล้องวงจรปิด ในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ ต่อไป

 

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ ไล่ล่า! ไอ้หื่นฉุดเด็ก 14 ขึ้นรถตู้ พาไปรุมโทรมข้ามอำเภอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook