ฟังจากปาก "เจนี่" ถูกแซวถึงรักใหม่ บอกเองไม่รอดสายตาสื่อมวลชนแน่ๆ

ฟังจากปาก "เจนี่" ถูกแซวถึงรักใหม่ บอกเองไม่รอดสายตาสื่อมวลชนแน่ๆ

ฟังจากปาก "เจนี่" ถูกแซวถึงรักใหม่ บอกเองไม่รอดสายตาสื่อมวลชนแน่ๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากออกมาประกาศห่างกับสามีมาพักใหญ่แล้ว ล่าสุดคุณแม่หน้าเด็ก เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ก็ถูกจับตามองเรื่องรักครั้งใหม่อีกครั้ง เมื่อน้องสาวคนสนิท โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ เข้าไปคอมเมนต์แซวว่า “พี่สาวมีเรื่องไรต้องอัพเดตน้องโยไหมมมมมมม”

จนทำเอาหลายคนพากันคิดว่า เจนี่ มีความรักครั้งใหม่แล้วหรือเปล่า? แถม โยเกิร์ต ยังเม้าท์อีกว่า เจนี่ อยู่ฉลองกับเพื่อนๆ ในงานแต่ง วุ้นเส้น – นิกม์ ที่ฝรั่งเศส จนดึกดื่น จากปกติต้องเข้านอนตอน 2 ทุ่ม

ล่าสุด เจนี่ ได้ไปรับรางวัล RISINGSTAR BUSINESS OF SUPPLEMENTS จากธุรกิจแบรนด์ Jemila และรางวัล THE MASTERPIECE BUSINESS OF INFLUENTIAL PEOPLE IN HEALTH AND BEAUTY ในฐานะนักธุรกิจน้องใหม่ ในงาน THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2024 ณ EnCo Terminal ก็ได้เคลียร์ข่าวที่โดน โยเกิร์ต แซว และชี้แจงเหตุนอนดึกให้ได้ทราบกัน

ที่โยเกิร์ตแซวว่ามีอะไรทำไมไม่บอก ?
"คุณโยเขาเป็นน้องสาวเจนี่ เพราะฉะนั้นเวลาพูดอะไรเนี่ย เราจะพูดกันเกินเบอร์นิดนึง ไม่มีหรอกค่ะพี่ ถ้ามีไม่รอดสายตาพวกพี่ก่อนหรอกค่ะ เจนี่เชื่อว่าอย่างนั้น"

แล้วทำไมงานแต่งวุ้นเส้น นอนดึกจังเลย ?
"ทำไมรู้ไหมค่ะ เพราะว่าชั้นนั้นที่เจนี่นอน หนึ่งห้องเป็นเจนสุดา กับ คุณแอน อลิชา ห้องข้างๆ ดิฉันเป็น คุณนานา กับ กับคุณเวย์ ห้องอีกข้างนึงเป็น คุณพอลล่า คือเพื่อนทั้งฟลอร์ ถ้าเจนี่ขึ้นไปนอนพี่คิดว่าจะเกิดอะไรขึ้น แล้วประตูไม่มีล็อก พี่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นค่ะ แล้วบันไดต้องผ่านเพื่อนทุกคน คือมันเป็นชาโตว์แล้วทุกคนนั่งตรงโถงกลาง แล้วเวลาจะเดินเข้าจะผ่านเพื่อนทุกคนที่อยู่ที่โถง แล้วพี่คิดว่าถ้าเกิดเจนี่เดินขึ้นไปเงียบๆ คนเดียว เจนี่โดนฉุดแน่ๆ"

ทำไมตี 1 แล้วยังแบบว่า.. ?
"สู้ชีวิต มันต้องสู้ค่ะ เพราะว่าถ้าไม่สู้จะโดนลากลงเตียง"

ถามเรื่องคลิปกับต้นหอมล่าสุด ?
"จริงๆ นานแล้วนะ แต่เขาเพิ่งให้ลง เพราะเป็นเซอร์ไพร้สเพราะมีป้าตือ ตอนนั้นลงไปแล้วทีนึง มะตูมบอกพี่เจนี่เอาออกหน่อย ยังไม่ถึงคิวป้าตือ คลิปนั้นพี่หอมเป็นคนหาค่ะ"

ซ้อมนานไหม ?
"ซ้อมไม่นาน เพราะพี่หอมใช้โหมดสโลว์"

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

วันนี้มารับรางวัล 2 รางวัลเลย ?
"ก็ต้องขอบคุณมากๆ ค่ะ จริงๆ ก็เป็นปีแรกในการทำธุรกิจแบบเต็มๆ ของเจนี่ กับแบรนด์ Jemila ก็รู้สึกดีใจ กระแสตอบรับก็ดีมากๆ ลูกค้าทุกคนที่ซื้อไป ก็เห็นผลและกลับมาซื้อซ้ำ จริงๆ ก็เป็นรางวัลที่เหมือนเป็นฟีดแบคที่ตัวของ Jemila ขายตัว Jemila เอง ที่ลูกค้าชอบและเห็นผล เขาก็เลยรัก Jemila"

เรียกว่าเป็นนักธุรกิจเต็มตัวเลยตอนนี้ ?
"ใช่ค่ะ"

เป้าหมายในฐานะนักธุรกิจของเจนี่คืออะไร ?
"คือจริงๆ เจนี่อยากเน้นคุณภาพ มันคือหน้าตาของเจนี่ด้วย เราจะรู้สึกว่าถ้าได้เห็นเจนี่ ก็เหมือนเป็นสัญลักษณ์ของผู้หญิงในการรักที่จะดูแลตัวเอง เพราะฉะนั้นสิ่งที่เจนี่ขาย สินค้าที่เป็นลูกของเจนี่ก็เหมือนเป็นหน้าตาของเจนี่ ถ้าเขาซื้อของของเราไป ก็คือเขารักที่จะดูแลตัวเองและได้ทานอะไรดีๆ ด้วย"

อะไรที่ไม่ดี คือไม่ปล่อยเลย ?
"ไม่มีทางค่ะ"

การเป็นดาราทำธุรกิจ ในยุคนี้ ?
"มันเปราะบางค่ะ ค่อนข้างเป็นเรื่องที่เปราะบาง ด้วยความที่ยุคนี้ เราไม่สามารถที่จะทำของไม่ดีไม่ได้ ซึ่งตัวเจนี่เอง ได้ลงไปดูในขั้นตอนการผลิตทุกขั้นตอน ชิมเองทุกขั้น ตั้งแต่เทสแรก จนแก้ จนเปลี่ยน จนได้ตัวที่ดีที่สุดออกมา"

เจนี่ ลงไปเช็คฟีดแบคจากลูกค้าเองด้วย ?
"เช็คค่ะ เข้าไปเช็คตลอดค่ะ ว่าลูกค้าทานแล้วรู้สึกอย่างไร ทุกคนรู้สึกเหมือนเราไหม"

กลัวไหม ผู้ไม่ประสงค์ดี มาทำให้สินค้าเราดูไม่ดี?
"เรายังไม่เคยเจอค่ะ และปีใหม่นี้ก็จะมีอะไรที่น่าตื่นเต้นจากแบรนด์ Jemila ออกมาให้ติดตามกันอีก ก็อยากให้รอติดตามกันนะคะ"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ฟังจากปาก "เจนี่" ถูกแซวถึงรักใหม่ บอกเองไม่รอดสายตาสื่อมวลชนแน่ๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook