โตโน่ ปัดจีบวิวยันแค่เพื่อนปลื้มคุณบอยดัน

โตโน่ ปัดจีบวิวยันแค่เพื่อนปลื้มคุณบอยดัน

โตโน่ ปัดจีบวิวยันแค่เพื่อนปลื้มคุณบอยดัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โตโน่ ปัด จีบ วิว วรรณรท ยันแค่เพื่อน ปลื้มคุณบอยดัน อุบออกAlbumเดี่ยว

เป็น เรื่องซะแล้ว หนุ่ม โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ที่โดนกระแสข่าวเม้าท์ว่าแอบคบหาดูใจอยู่กับ นางเอกสาว วิว วรรณรส งานนี้หนุ่มโตโน่ รีบแจง แค่คุยปรึกษาให้สอนเล่นทวิตเตอร์เท่านั้น ไม่คิดจีบและไม่ได้คบแบบแฟน ชมสวยตรงสเปก ยันแฟนคลับไม่แอนตี้หากจะมีแฟนจริงๆ พร้อมกับปลื้ม ขอบคุณเมื่อคุณบอย ถกลเกียรติ ให้โอกาสเล่นละครเวทีมี ครั้งแรก และจะดันให้เป็นซุปเปอร์สตาร์ คนใหม่

เป็นไงได้มาเล่นละครเวทีครั้งแรก " พี่บอยก็ไว้ใจให้ผมเล่นก็ขอบคุณครับ ตอนนี้ไม่มีกังวลอะไรแล้ว เท่าที่ซ้อมมามันสนุกมากครับ " รู้สึกไงบ้างพี่บอยบอกจะดันเราให้เป็นซุปเปอร์สตาร์เลย " เออ.... ดีใจครับ แต่เป็นคนธรรมดาดีแล้วครับ " ผลงานเพลงเป็นไงบ้าง " ก็ขออุบไว้ก่อนครับ" เป็นอัลบั้มเดี่ยวหรือเปล่า " ยังครับยัง เรื่องซิงเกิ้ลใหม่ต้องรอครับ ตอนนี้ก็มีเรื่องเพลงของละครเวทีนะครับ ต้องรอครับ เรื่องละครเวทีเรื่องเดียวก็หนักมากแล้วครับ ก็เลยอยากใส่กับมันให้เต็มที่ก่อนครับ" กับน้อง วิว ล่ะมีข่าวว่าเราจีบ " ไม่จริงครับ แต่คุยกันครับ"

ปรึกษาคุยเรื่องไร " เรื่องทวิตเตอร์ไม่เป็นครับ คือไม่ได้ให้ วิว สอนคนเดียวครับ หลายคน พี่พีอาร์ ปูเลก็คุยกันหลายคน" มีข่าวแบบนี้ได้คุยกับวิวไหม " คุยครับ ก็เป็นห่วงถ้าเค้าคิดมาก ก็ขอบใจที่สอนทวิตเตอร์ผม อย่าหัวเราะครับผมเล่นไม่เป็นจริงๆครับ" เฟซบุ๊กล่ะ " ไม่เล่นครับ เอาเป็นเรื่องๆ ไปก่อนครับ ตอนนี้ รีทวิตเป็นแล้ว"

คิดจะจีบไหม " จีบเลยป่าว เค้าก็สวยดีครับ ก็สเปกทุกคนล่ะครับ ถ้าสังเกตดูข่าวผมจะปลื้มผู้หญิงหมดทุกคนเลย เค้ามีน้ำใจให้เราเราก็ชื่นชอบที่เค้าไม่หยิ่ง ไม่ถือตัว แต่ไม่จีบครับ" จริงๆแล้วเรานะคบกับเค้าแต่เกรงใจแฟนคลับไม่กล้าเปิดตัว " เออ ก็ถ้าเกรงใจผมเกรงใจแฟนคลับเรื่องอื่นมากกว่าครับ เพราะว่า ผมเป็นผู้ชาย อายุ 24 ก็เป็นเรื่องปกติที่ผมจะชอบใครถ้าผมบอกว่าไม่ชอบเลยคนคงมองว่าผมเป็นตุ๊ดนะ ครับแต่ว่า เรายังไม่มีแฟนหรือยังไม่ได้คบก็บอกว่าไม่มี มีแล้วมันไม่ใช่เรื่องแปลกนิครับ"

แล้วมีแฟนคลับมาแบบไม่เห็นด้วยไหม " ไม่หรอกครับ ไม่มีเลย ผมคิดว่าแฟนคลับ ไม่เฉพาะแฟนคลับ คนทุกคน มีความคิด เค้าคิดเป็นแยกแยะออก แต่คนที่มาว่าเลยก็เป็นเรื่องปกติเลย ที่จะพูดดี หรือไม่ดี "

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook