ออย แจงโพสต์ FB อยากแย่ง เอ็ม คืนแค่เล่นๆ

ออย แจงโพสต์ FB อยากแย่ง เอ็ม คืนแค่เล่นๆ

ออย แจงโพสต์  FB อยากแย่ง เอ็ม คืนแค่เล่นๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ออย-ศรุตา' แจงโพสต์ FB อยากแย่ง 'เอ็ม' จาก 'วุ้นเส้น' นั้นแค่เล่น ๆ ปัดสร้างกระแส เหน็บฝ่ายชายไม่แมน

หลังจากโพสต์ FB ในทำนองที่ว่าอยากจะแย่งเธอคืน แต่ทำไม่ได้และมีความนัยบ่งบอกถึงนาย เอ็ม วรพล หวานใจวีเจสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา งานนี้ ออย ศรุตา ก็ออกมาชี้แจงว่า แค่โพสต์เล่น ๆ ไม่ได้มีอะไร แถมยังเหน็บฝ่ายชายอีกว่า ไม่เป็นลูกผู้ชาย และตนไม่เคยคิดอยากจะสร้างกระแสเกาะใครดังแน่นอน

เห็นโพสต์ในเฟซบุ๊กว่า อยากแย่งเอ็มคืนจากวุ้นเส้น

"หนูไม่ได้โพสต์ว่าอยากจะกลับมาคืนดี หนูว่าเป็นสิทธิส่วนบุคคลในเฟซบุ๊กเนี่ย มีเพื่อนแค่สองร้อยกว่าคน มันเป็นพื้นที่ที่จะแสดงความคิดเห็นของตัวเอง แต่ไม่รู้หลุดไปได้ยังไง คือหนูว่า มันคงจะติดคำว่าวีเจ ถ้าถามว่า วีเจในประเทศไทย มีแค่คนเดียวหรอ แล้วผู้ชายมีแค่คนเดียวหรอ หนูต้องไปแย่ง หนูก็เขียนแบบสนุกสนานน่ะ"

แล้วใจจริงอยากกลับไปคืนดีกับเอ็มไหม

"ออย กับ เอ็ม ไม่เคยเป็นแฟนกันค่ะ แล้วก็ไม่เคยคิดอยากจะกลับไป แล้วก็ขอพูดตรงนี้ว่าเค้าไม่ใช่ลูกผู้ชายเลย คือ พูดให้สัมภาษณ์นักข่าวประมาณว่า หนูเพ้อเจ้อน่ะ โกรธคำนี้มาก ตั้งแต่วันแรกที่ลงข่าวกับผู้ชายคนนี้ ว่าเพ้อเจ้อไปกินข้าวแค่ครั้งเดียวแล้วเป็นแฟน คนอย่างหนูเนี่ยไม่จำเป็นจะต้องมานั่งเพ้อเจ้อ เค้าไม่ใช่เป็นคนที่พิเศษอะไรขนาดนั้น  หนูบอกเลยนะว่าไม่ได้ต้องการให้ วุ้น กับ เอ็ม เลิกกัน อย่าดึงเข้าไปแบบนี้ ถ้าอยากจะดัง หนูแฉหมดเลยก็ได้ แต่หนูไม่ทำ หนูคิดว่า แบบหนูดังเพราะผลงานได้ ไม่จำเป็นจะต้องแบบมาเกาะกระแสใครดัง"

แสดงว่ามีอะไรที่รุนแรงกว่านี้

"คือมันเป็นเรื่องส่วนตัวจริงๆ ถามว่า ถ้าหนูพูดเนี่ย ไม่รู้เค้าอาจจะเลิกกันหรือเปล่า คือมันไม่ได้แรงขนาดนั้น คือเราไม่ได้มีสัมพันธ์อะไรลึกซึ้ง แต่มันไม่ใช่แค่ครั้งเดียวที่ไปทานข้าว แต่ขอบอกเลยนะว่า วุ้น อย่าทะเลาะกับเอ็มเรื่องออยอีกเลย ขอให้จบ"

เห็นบอกว่ามีปล่อยรูปตอนที่คบกันออกมา

"อ๋อ รูปก็มีค่ะ แต่จะปล่อยเพื่ออะไร ถ้าหนูจะปล่อย หนูปล่อยไปนานแล้วล่ะ"

วุ้นเส้นเคยโทรมาเคลียร์บ้างไหม

"ไม่ค่ะ คือ วุ้น เนี่ยฟังจากสัมภาษณ์ หนูว่าเค้าเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างใจกว้างนะ คือ เค้าแบบมองอะไรในแง่ค่อนข้างบวก แต่ผู้ชายเนี่ยให้สัมภาษณ์แบบไม่ดีน่ะ ให้เกียรติกันบ้างก็ได้ ถึงจะไม่เคยคบกัน แต่ก็แค่พูด อ๋อครับเคยคุยกัน แค่นี้ก็ไม่เห็นจะเสียหายเลย ทำไมจะต้องบอกไม่รู้จัก ไม่มีเฟซบุ๊กเลย อะไรแบบเนี้ยะ คือแบบมันโกหกน่ะ"

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ออย แจงโพสต์ FB อยากแย่ง เอ็ม คืนแค่เล่นๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook