พบรถคนร้ายใช้ขนตู้ATMที่ถูกขโมย-เช่ามา

พบรถคนร้ายใช้ขนตู้ATMที่ถูกขโมย-เช่ามา

พบรถคนร้ายใช้ขนตู้ATMที่ถูกขโมย-เช่ามา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบแล้ว รถคนร้ายใช้ก่อเหตุขนตู้เอทีเอ็มที่ถูกโจรกรรมไปกว่า 4.3 ล้านบาท ของแบงค์กรุงศรีอยุธยา สาขากระเฉด จ.ระยอง

จากกรณีที่มีคนร้ายบุกโจรกรรมตู้เอทีเอ็มธ.กรุงศรีอยุธยา สาขากระเฉด เลขที่ 209 ม. 3 ต.แกลง อ.เมือง จ.ระยอง แล้วนำเงินสด จำนวน 4.3 ล้านบาท หลบหนีไป เมื่อช่วงกลางดึกคืนวันที่ 27 ส.ค. 53

ล่าสุดเมื่อเวลา 01.00 น. พล.ต.ต.ธนิตศักดิ์ ธีระสวัสดิ์ ผบก.ภ.ระยองนำกำลังเจ้าหน้าที่ทั้งในและนอกเครื่องแบบกว่า 30 นาย เข้าตรวจสอบรถยนต์กระบะโตโยต้า ไฮลัก ไทเกอร์ ดีโฟร์ดี สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ณจ - 2742 กทม. และ รถยนต์ปิกอัพอีซูซุ ดีแม็กซ์ สีฟ้า ทะเบียน ฌจ-3996 กทม. ซึ่งจอดอยู่ภายในเต้นท์รถ ที.ซี.ซี. คาร์เซ็นเตอร์ เลขที่ 131/50 หมู่ 9 ถนนสุขุมวิท (ฝั่งขาเข้าสัตหีบ) ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังคนร้ายได้มาเช่ารถทั้ง 2 คันไป เมื่อวันที่ 19-20และ 25-27 โดยนำมาส่งคืนในเช้าวันที่ 28 ส.ค. ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่า รถยนต์ปิกอัพทั้ง 2 คัน เป็นรถที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ โจรกรรมตู้เอทีเอ็มของ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขากะเฉด จากการตรวจสอบอย่างละเอียดพบว่า ตรงตามหลักฐานและคำให้การของพยานที่ได้สอบสวนไว้ก่อนหน้าแล้ว โดย นายอัครพล จันทร์เสรีกุล อายุ 32 ปี เจ้าของเต้นท์รถ เบื้องต้นได้ให้การว่าได้มีชายชาวตะวันออกกลางจำนวน 2 คน มาเช่ารถยนต์ปิกอัพ และนำเอามาส่งคืนตามกำหนดโดยที่ตนนั้นไม่ทราบว่าจะนำรถไปก่อเหตุดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม หลังสอบสวนและตรวจสอบอย่างละเอียดแล้วทางเจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดรถยนต์ปิกอัพทั้ง 2 คัน เอาไว้เป็นของกลาง นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังได้ทำการตรวจสอบหลักฐานในการเช่ารถซึ่งมีใบเอกสารและหนังสือเดินทางที่มีรูปของชายชาวตะวันออกกลางทั้ง 2 คน ที่เช่ารถไประบุเอาไว้อย่างชัดเจน เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ทราบตัวแก๊งคนร้ายทั้งหมดแล้วแต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดทั้งหมดได้ โดยจะทำการติดตามจับกุมตัวแก๊งคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook