"บิว The Voice" ร่ำไห้ แจ้งข่าวร้าย “ไม่รู้จะกลับมาร้องเพลงได้อีกไหม” แฟน ๆ แห่ให้กำลังใจ

"บิว The Voice" ร่ำไห้ แจ้งข่าวร้าย “ไม่รู้จะกลับมาร้องเพลงได้อีกไหม” แฟน ๆ แห่ให้กำลังใจ

"บิว The Voice" ร่ำไห้ แจ้งข่าวร้าย “ไม่รู้จะกลับมาร้องเพลงได้อีกไหม” แฟน ๆ แห่ให้กำลังใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นข่าวช็อกของแฟน ๆ หลัง “บิว เดอะวอยซ์” ออกมาประกาศข่าวร้าย พร้อมน้ำตา เผยไม่รู้จะกลับมาร้องเพลงอีกได้ไหม เพราอาการป่วยที่เป็นอยู่

โดยเมื่อวันที่ 26 ตุลาคม บิว เดอะวอยซ์ ได้โพสต์วิดีโอความยาว 3.57 นาที ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว BIW Jaroonwit พร้อมแคปชั่นว่า “ถ้าเป็นไปได้ บิวก็ยังอยากจะร้องเพลงต่อไป” 

นักร้องบิว เดอะวอยซ์

ในวิดีโอ บิว เดอะวอยซ์ เล่าว่า “วันนี้บิวไปหาหมอมา ปรากฏว่ามีห้อเลือดในเส้นเสียงเยอะกว่าเดิม ก่อนหน้านี้เป็นเลือดคลั่ง แต่ตอนนี้กลายเป็นว่าเส้นเสียงฝั่งหนึ่งมันเป็นเลือดออกทั้งเส้นเลย หมอเลยให้หยุดใช้เสียงเป็นเวลา 2 อาทิตย์ ก็เลยจะต้องแคนเซิลงานที่คิดว่าจะไปได้ตอนแรก ไม่รู้เลยว่าจะกลับมาร้องได้อีกเมื่อไร

หลังจากนั้นบิว เดอะวอยซ์ ก็น้ำตาคลอพูดอะไรไม่ออก จนหญิงสาวคนหนึ่งต้องเขามากอดปลอบ ก่อนที่จะเล่าต่อทั้งน้ำตาว่า “รู้สึกว่าอะไรที่คิดว่าผ่านไปไม่ได้ ก็ผ่านมาหมดแล้ว เช่น ผ่าตัดเส้นเสียง พักก็แล้ว แต่แค่กลับมาเริ่มวอร์มเสียง ร้องนิด ๆ หน่อย ๆ มันก็กลับมาเป็นอีก เลยไม่รู้ว่าจริง ๆ แล้วมันยังร้องเพลงได้อีกหรือเปล่า” 

นักร้องบิว เดอะวอยซ์

บิว เดอะวอยซ์ กล่าวต่อถึงอนาคตว่า “บิวตระหนักว่าอาจไม่ได้เป็นนักร้องอีกแล้ว ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร แต่มีสิ่งหนึ่งที่อยากทำตลอด คือ อยากทำแฟนมีตมานานมาก แต่บิวก็กลัวว่าจะไม่มีใครมา แต่ตอนนี้มันไม่มีอะไรจะเสียแล้ว ไม่รู้ว่าจะร้องเพลงได้อีกนานแค่ไหน หรืออาจเป็นนักร้องไม่ได้แล้ว แต่บิวรู้สึกว่าถึงมันจะเป็นการร้องเพลงครั้งสุดท้าย ก็อยากทำแฟนมีต”

นักร้องบิว เดอะวอยซ์

“ไม่รู้ว่ามันจะเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้ายหรือเปล่า แค่รู้สึกว่าอยากลองร้องเพลงให้ทุกคนฟังแบบใกล้ ๆ ตอนนี้แค่รู้สึกว่ามันช็อก เหมือนจะดี แต่ก็เหมือนมันพังลงมาอีกรอบ ก็เลยจะขอโทษทุกคนอีกครั้งที่ตั้งใจไปเจอกันวันที่ 31 ตุลาคม และแฟร์เฟส ขอโทษที่ไม่ได้ไปร้องเพลงให้ฟัง หลังจากนี้จะรักษาเสียงให้ดีกว่าเดิม และจัดแฟนมีตในเดือนธันวาคม ไม่รู้ว่าเสียงจะเป็นยังไง อาจเป็นเสียงสุดท้ายก็ได้” บิว เดอะวอยซ์เล่า

นักร้องบิว เดอะวอยซ์

หลังจากที่คลิปนี้เผยแพร่ออกไป มีแฟนเพลงหลายคนต่างพากันมาให้กำลังใจบิว เดอะวอยซ์ บางส่วนของคอมเมนต์ เช่น

  • ขอให้บิวอาการดีขึ้นนะคะ พักผ่อนรักษาสุขภาพก่อนนะคะ ไม่ว่าบิวจะเล่นดนตรี, ทำ vlog ไปเที่ยว หรือผลงานใดๆ เราจะยังคงติดตามและสนับสนุนบิวต่อไปนะคะ เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ
  • สู้ๆ บิว รักษาสุขภาพตัวเองก่อนครับ รอฟังเพลงอยู่ครับ
  • เป็นกำลังใจให้เสมอนะคะ ชีวิตจริงก็แบบนี้แหละคะ อะไรก็ไม่รู้ ได้แต่หวังแล้วก็ขอให้เส้นทางข้างหน้า จงมีแต่ความสุข และยืนหยัดอยู่กับปัจจุบันนะคะ
  • รักษาตัวก่อนนะค่ะรอได้ค่ะ

สำหรับบิว เดอะวอยซ์ หรือจรูญวิทย์ พัวพันวัฒนะ เป็นที่รู้จักจากการประกวดรายการแข่งขันร้องเพลง “เดอะวอยซ์ไทยแลนด์ ซีซั่น 3” ในทีมโค้ชโจอี้ บอย และได้รับอันดับ 2 ในการประกวดครั้งนั้น ต่อมาได้มีผลงานเพลง “อยู่อย่างเสือ” ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครเรื่องกระตุกหนวดเสือ ออกอากาศทางช่อง 3 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "บิว The Voice" ร่ำไห้ แจ้งข่าวร้าย “ไม่รู้จะกลับมาร้องเพลงได้อีกไหม” แฟน ๆ แห่ให้กำลังใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook