สาวสวยป่วยหนัก หนุ่มจะ "จูบ" ต้องจำกฎเหล็ก 3 ข้อ ไม่ใช่แค่แปรงฟัน ฝ่าฝืนอาจถึงตาย!

สาวสวยป่วยหนัก หนุ่มจะ "จูบ" ต้องจำกฎเหล็ก 3 ข้อ ไม่ใช่แค่แปรงฟัน ฝ่าฝืนอาจถึงตาย!

สาวสวยป่วยหนัก หนุ่มจะ "จูบ" ต้องจำกฎเหล็ก 3 ข้อ ไม่ใช่แค่แปรงฟัน ฝ่าฝืนอาจถึงตาย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวสวยป่วยแปลก เรียกมันว่า “จูบแห่งความตาย” หนุ่มจะคิสต้องจำ “กฎสำคัญ” 3 ข้อ เพราะฝ่าฝืนอาจถึงชีวิต

หนุ่มๆ ที่ต้องการจะจูบกับ “แคโรไลน์ เครย์ ควินน์” จะต้องใส่ใจและระวังให้มากๆ เพราะการจูบกับสาวสวยจากบอสตันคนนี้ อาจเป็นอันตรายถึงชีวิตได้ เนื่องจากอาการแพ้อาหารรุนแรง และมีอาการเรื้อรังที่เรียกว่ากลุ่มอาการการทำงานของเซลล์มาสต์ (MCAS) 

MCAS เป็นโรคภูมิคุ้มกันที่ทำให้เซลล์ระบุสิ่งต่างๆ ได้อย่างไม่ถูกต้องว่าเป็นสารก่อภูมิแพ้ร้ายแรง ซึ่งรวมถึงอาหารทุกประเภท ยกเว้น 2 อย่าง คือ ข้าวโอ๊ต และอาหารสูตรไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้

โรคนี้ทำให้เกิดอาการบวมอย่างรุนแรง หายใจถี่ ลมพิษ ท้องเสีย อาเจียน และอาการอื่นๆ ในกรณีที่รุนแรงอาจนำไปสู่ภาวะภูมิแพ้รุนแรงที่เป็นอันตรายถึงชีวิตได้ ตามข้อมูล ของ  ClevelandClinic

ดังนั้นผู้ชายคนใดที่ต้องการจูบควินน์จะต้องปฏิบัติตามกฎ3 ข้อ ที่ควินน์อธิบายให้ผู้ชม TikTok กว่า 1.7 ล้านคนฟังในวิดีโอไวรัล 

“กฎข้อที่ 1 เขาจะต้องไม่มีสารก่อภูมิแพ้รุนแรงชนิดใดชนิดหนึ่งจาก 6 ชนิดหลัก (ถั่วลิสง ถั่วเปลือกแข็ง งา กีวี มัสตาร์ด หรืออาหารทะเล) ภายใน 24 ชั่วโมงก่อนจูบฉัน

กฎข้อที่ 2 เขาห้ามกินอะไรก่อนจูบฉัน 3 ชั่วโมง

กฎข้อที่ 3 เขาต้องแปรงฟันก่อน”

หากว่าคนรักในอนาคตไม่สามารถบรรลุข้อกำหนดเหล่านี้ก่อนที่จะจูบกัน ผลที่ตามมาสำหรับเธออาจถึงความตาย อย่างไรก็ตาม ควินน์ตั้งภารกิจที่จะใช้ชีวิตให้ "เต็มที่และมีความสุข" มากกว่าจะเตรียมตัวสำหรับความตายตั้งแต่ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็น MCAS ในปี 2017

“ฉันป่วยเป็น MCAS ในเดือนกันยายนปี 2017 หลังจากมีอาการแพ้อย่างรุนแรงจากการปนเปื้อนถั่ว ซึ่งลุกลามไปสู่ภาวะแพ้รุนแรงต่ออาหารที่ฉันไม่ได้แพ้มาก่อน”

“[อาการดังกล่าว] ทำให้เกิดอาการไม่สบายตัวและเป็นอันตรายถึงชีวิตได้หลายอย่าง เช่น หายใจลำบาก อาการบวม คันในคอและปาก หมดสติ ความดันโลหิตต่ำ และลมพิษ/ เพื่อหลีกเลี่ยงอาการกำเริบของโรค ฉันจึงหลีกเลี่ยงสิ่งกระตุ้น เช่น อาหาร ขนสัตว์ รังแค เชื้อรา ฝุ่น ความร้อน และกลิ่นบางชนิด”

“การจูบผู้ชายมีความเสี่ยงอย่างแน่นอน มันทำให้เกิดความเสี่ยงในชีวิตของฉัน แต่ชีวิตประจำวันของฉันก็เช่นกัน”

“ฉันสามารถหลีกเลี่ยงการจูบได้อย่างสิ้นเชิง และใช้ชีวิตอยู่ในโลกจินตนาการเมื่อเป็นเรื่องของความสัมพันธ์ แต่ฉันเลือกที่จะเสี่ยงให้น้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อที่ฉันจะได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่และมีความสุข”

เธอเคยมีอาการแพ้เล็กน้อยหลังจากจูบกับหนุ่มหล่อ “ปากของฉันจะคัน ริมฝีปากและลิ้นของฉันจะคัน หน้าแดงเล็กน้อย เวียนหัวเล็กน้อย” เพื่อระงับอาการที่กำเริบ แปรงฟันทันทีและกินยาฉุกเฉิน

“ถ้าพวกเขาต้องทำตามกฎบางอย่างเพื่อที่จะจูบ แสดงว่าพวกเขาใส่ใจ แสดงความสนใจ และเต็มใจที่จะทุ่มเทความพยายามอย่างเต็มที่” ควินน์กล่าว 

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ สาวสวยป่วยหนัก หนุ่มจะ "จูบ" ต้องจำกฎเหล็ก 3 ข้อ ไม่ใช่แค่แปรงฟัน ฝ่าฝืนอาจถึงตาย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook