เดย์ โนReturn ครี รับปลื้มวุ้นเส้น

เดย์ โนReturn ครี รับปลื้มวุ้นเส้น

เดย์ โนReturn ครี รับปลื้มวุ้นเส้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดย์ ไทเทเนียม โนรีเทิร์น ครี รับปลื้ม วุ้นเส้น ยันไม่คิดแย่ง เอ็ม

นักร้องหนุ่มเซอร์ เดย์ ไทเทเนียม ยืนยันไม่รีเทิร์นแน่นอน แม้จะกลับมาคุยกับอดีตแฟน ไฮโซสาว ครี พัสวีพิชญ์ แต่เผยสัมพันธ์แค่เพื่อนดี รับแอบปลื้ม วุ้นเส้น วิริฒิพา เพราะทั้งสวยและมีความสามารถ แต่ยืนยันเป็นแค่เพื่อนร่วมงานเท่านั้น ไม่คิดจะเป็นมือที่ 3 แย่งจากอกหนุ่ม เอ็ม วรพล แน่นอน

ข่าว รีเทิร์น ครี "อ๋อ ก็ไม่จริงครับ (มีภาพคู่ออกมา?) ผมกับครีเหรอครับ...ก็คงเป็นภาพเก่ามั้ง (ครีบอกว่ายังคุยกันอยู่?) ก็เป็นเพื่อนก็คุยกันได้ ถ้ารีเทิร์นนี่คงจะเป็นไปไม่ได้ เป็นเพื่อนกันดีกว่า (โสดทั้งคู่?) ก็โสดจริงครับ ผมยังโสดอยู่ แต่ก็อยากจะอยู่แบบนี้ เป็นคนโสดนี่มีความสุขที่สุดแล้วครับ (หัวเราะ) ก็คุยกันไม่บ่อยนะ นานๆ ที ส่วนมากหลงทางก็โทรมาถามทางบ้าง ก็คุยกันเป็นเพื่อนธรรมดา (ทำไมถึงมั่นใจว่าไม่รีเทิร์นแน่นอน?) เพราะว่าเราอยากจะเดินไปข้างหน้า ไม่กลับหลังแน่นอน เพราะผมเป็นคนก้าวหน้าไม่ก้าวหลัง เป็นเพื่อนกันดีกว่า"

ข่าวแอบปลื้มวีเจสาว วุ้นเส้น "ก็เป็นเพื่อนรุ่นน้อง แต่เราก็ได้ทำงานด้วยกัน (ข่าวเหมือนเป็นมือที่3?) อ๋อ ไม่มีหรอก ไม่รู้ว่าข่าวออกมาได้ยังไง ก็ปลื้มน้องเขาเป็นคนหน้าตาดี มีความสามารถ ทุกคนก็สวยหมด แต่นี่ผมก็งงอยู่ว่ากลายเป็นมือที่ 3 ได้ยังไง (กลัว เอ็ม เข้าใจผิดมั้ย?) อันนั้นเขาต้องเข้าใจผิดแน่นอนว่าอยู่ดีๆ เดย์เข้ามาจากไหน ผมยังเข้าใจผิดตัวเองเลย แต่เขาเข้าใจอยู่แล้ว เพราะเราทำงานด้วยกัน อย่างที่มีข่าวกับเจนี่ ก็ยังงง แต่เราก็เป็นเพื่อนกันหมด"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook