เว็บเผยทักษิณเข้าพบแมนเดลาจริง

เว็บเผยทักษิณเข้าพบแมนเดลาจริง

เว็บเผยทักษิณเข้าพบแมนเดลาจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เว็บบล็อก Saiyasombut เผย "ทักษิณ" เข้าพบ แมนเดลา จริง

ผู้เขียนเว็บบล็อกดังกล่าว นามว่า Saiyasombut Saksith เป็นบล็อกเกอร์คนไทย ซึ่งเกิดที่ประเทศเยอรมัน อ้างว่าได้สอบถามไปยัง สำนักงานมูลนิธิของอดีตประธานาธิบดีเนลสัน แมนเดลา ว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ได้เข้าพบ แมนเดลาจริงหรือไม่ และได้รับคำยืนยันมาว่า เป็นความจริง แต่เป็นการพบปะแบบส่วนตัว ซึ่งไม่ได้มีภาพถ่ายอย่างเป็นทางการจากทางสำนักงาน ทั้งนี้ รายงานอ้างการเปิดเผย โดย Sello Hatang ผู้จัดการการสื่อสารข้อมูล มูลนิธิเนลสัน แมนเดลา

"ไม่มีการประชุมอย่างเป็นทางการระหว่าง คุณทักษิณ ชินวัตร กับ เนลสัน แมนเดลา คุณทักษิณ เข้าพบแมนเดลา เพื่อเข้าเยี่ยมคาระวะด้วยเรื่องสุภาพ เมื่อเขาเดินทางเข้าสู่ประเทศ"

"เราไม่มีภาพถ่าย หรือ เอกสาร ไม่มีการสนทนาแลกเปลี่ยนกันทางธุรกิจ และการเข้าเยี่ยมเยือน เพื่อแสดงการคาระวะ เป็นช่วงเวลาส่วนตัวของแมนเดลา ทางมูลนิธิไม่ได้ทำการถ่ายรูปใดๆ"

ตามข้อมูลที่ระบุไว้บนเว็บไซต์ Saiyasombut Saksith อ้างตัวเป็นบล็อกเกอร์คนไทย ซึ่งเกิดที่ประเทศเยอรมัน และทำงานเป็นนักข่าวพาร์ทไทม์และบรรณาธิการที่ประเทศเยอรมัน ที่ สำนักข่าว Weser Kurier , Weser Report และ Asia News Network รวมถึง Nation ของประเทศไทย ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook