ใจเหี้ยม! พ่อเลี้ยงใช้น้ำร้อนลวกลูกเลี้ยง

ใจเหี้ยม! พ่อเลี้ยงใช้น้ำร้อนลวกลูกเลี้ยง

ใจเหี้ยม! พ่อเลี้ยงใช้น้ำร้อนลวกลูกเลี้ยง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร.ต.ท.ไพโรจน์ นนทผ่องศรี ร้อยเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากแพทย์โรงพยาบาลกบินทร์บุรี ว่ามีเด็กชายถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายมีบาดแผลไปทั่วทั้งร่างกาย หลังจากรับแจ้งพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สถานสงเคราะห์รุดไปตรวจสที่ห้องกุมารเวชกรรม ห้องตรวจโรค 2 โรงพยาบาลกบินทร์บุรี

พบเด็กชายอดิศักดิ์ เพราะแป้น หรือน้องภูมิ อายุ 3 ขวบ ตามร่างกายมีบาดแผลหลายแห่งจากการถูกทำร้าย โดยเฉพาะที่หลัง และบริเวณมือด้านขวามีแผลจากถูกไฟจี้

ด้านนายสถิต เพราะแป้น อายุ 29 ปี พ่อแท้ๆของเด็กชายอดิศักดิ์ กล่าวว่าทราบจากเพื่อนบ้านว่าลูกชายถูกพ่อเลี้ยงชื่อ นายสุรชัย แพนลา และ นางวาสนา คำปู่ แม่ของตัวเองทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส และยังถูกกักขังไว้ที่ห้องพักบ้านเช่า จึงขอความช่วยเหลือจากกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และญาติพี่น้อง ช่วยกันออกค้นหาและติดตามไปที่บ้านของพี่สาวของนายสุรชัย แต่ถูกปฏิเสธจากเพื่อนข้างบ้านว่าเจ้าของบ้านไม่อยู่ ทั้งที่ภายในบ้านมีนางวาสนาและนายสุรชัยอยู่ เมื่อสองคนรู้ข่าวมีคนมา จึงพยายามจะหลบหนี โดยนายสุรชัยหนีออกทางหลังบ้าน ส่วนนางวาสนาได้พาเด็กชายอดิศักดิ์ขี่ จยย.หลบหนี แต่ชาวบ้านช่วยกันไล่จับจนพาเด็กชายอดิศักดิ์ออกมาได้และ นำส่งไปรักษาตัวที่ รพ.

พ.ต.ท.ประสาน สินทอง รอง.ผกก.สส.สภ.กบินทร์บุรี ระบุว่าเด็กถูกทำร้ายจนสาหัสและมีการหวาดกลัวเป็นระยะ ร่างกายมีบาดแผลไปทั่วทั้งตัวทั้งทั้งน้ำร้อนลวก และถูกไฟจี้ตามร่างกายทั่วไปหมด แม้แต่ใต้รักแร้ทั้งสองข้าง ตลอดจนอวัยวะเพศยังถูกทำร้ายจนหายไปข้างหนึ่ง

ส่วนความผิดทั้งนายสุรชัยและนางวาสนานั้น ต้องให้ผู้เป็นพ่อแท้ๆไปแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน ก่อนที่จะออกหมายจับทั้งคู่ ส่วนเด็กชายอดิศักดิ์แพทย์ได้รับตัวไว้รักษาเพื่อรอดูอาการอีกระยะหนึ่ง ก่อนที่จะประสานไปยังมูลนิธิปวีณาต่อไป

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ใจเหี้ยม! พ่อเลี้ยงใช้น้ำร้อนลวกลูกเลี้ยง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook