รวบแล้ว! พ่อเลี้ยง-แม่จริงน้ำร้อนราดลูก

รวบแล้ว! พ่อเลี้ยง-แม่จริงน้ำร้อนราดลูก

รวบแล้ว! พ่อเลี้ยง-แม่จริงน้ำร้อนราดลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

3ก.ย. เวลา 11.00 น. รวบตัวสองสามี ภรรยาโหดได้ที่ท่ารถตรงข้ามห้างฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต โดย ส.ต.ท.กิตติยุทธ อรรคนิมาตย์ และ ส.ต.ท.อิทธิศักดิ์ แย้มกลิ่น ตำรวจสายตรวจจยย.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้ออกปฏิบัติหน้าที่ตรวจตราความสงบเรียบร้อย เมื่อมาถึงท่ารถประจำทางสายต่างจังหวัดฝั่งตรงข้ามห้างฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต สังเกตเห็นชายหญิงคู่หนึ่ง ท่าทางมีพิรุธ และมีลักษณะรูปร่างหน้าตาคล้ายผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับคดีก่อเหตุทารุณกรรมลูกชายวัย 3 ปี ที่จังหวัดปราจีนบุรี

จึงได้เรียกหยุดและขอตรวจสอบทราบชื่อนายอภิชัย แพนลา อายุ 30 ปี และ นส.วาสนา กำปู่ อายุ 27 ปี เบื้องต้นทั้งสองให้การรับสารภาพว่า เป็นพ่อเลี้ยงและแม่ของ ดช.อดิศักดิ์ เพราะแป้น หรือน้องภูมิ อายุ 3 ปี จริง 

โดย นายอภิชัย แพนลา กล่าวว่า อยู่กินกับ น.ส.วาสนา กำปู่ ซึ่งเลิกรากับสามีเก่า โดยมีลูกติด 1 คนคือ ดช.อดิศักดิ์ เพราะแป้น หรือน้องภูมิ อายุ 3 ปี และขณะนี้ นส.วาสนา กำลังตั้งท้อง ก่อนหน้านี้ตนยอมรับว่าเคยเสพยา และค้ายาบ้ามาก่อน แต่ตอนนี้เลิกหมดแล้ว 

ส่วนเรื่องการตีน้องภูมิ นั้น ยอมรับว่าตีจริง แต่ตีเพราะสั่งสอนและทุกครั้งที่ลงโทษตีเด็กก็จะตีต่อหน้าแม่น้องภูมิทุกครั้ง และไม่เคยทารุณกรรมใดๆ ตามที่ถูกกล่าวหาแต่อย่างใด

ส่วนร่อยรอยบาดแผลตามร่างกายน้องภูมินั้น เกิดจากสาเหตุรถล้มเป็นแผลเท่านั้น ไม่เคยใช้น้ำร้อนราดตามที่ถูกกล่าวหา และที่ออกจากจังหวัดปราจีนบุรีมาที่รังสิต จังหวัดปทุมธานี วันนี้ก็ไม่ใช่การหลบหนีแต่อย่างใด เพียงแต่ตนเองจะมาหาญาติเพื่อขอทำงานเป็นคนคุมคิวรถตู้เท่านั้น ไม่ใช่หลบหนีมาแต่อย่างใด

ขณะที่นางวาสนา กำปู่ แม่แท้ๆของ ดช.อดิศักดิ์ หรือน้องภูมิ ไม่ยอมให้การใดๆและมีลักษณะคล้ายหวาดกลัวนายอภิชัย หลังการสอบสวนเบื้องต้นแล้ว เจ้าหน้าที่จึงได้ประสานงานไปยัง สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ซึ่งเป็นพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อให้มารับตัวทั้งสองคนไปสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ดูชัด ๆ โฉมหน้าพ่อเลี้ยงโหด 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ รวบแล้ว! พ่อเลี้ยง-แม่จริงน้ำร้อนราดลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook