บรรยากาศงานศพน้องเทียนเหยื่อช่างกลเศร้า

บรรยากาศงานศพน้องเทียนเหยื่อช่างกลเศร้า

บรรยากาศงานศพน้องเทียนเหยื่อช่างกลเศร้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศงานศพ 'น้องเทียน' เหยื่อช่างกล เป็นไปด้วยความโศกเศร้า ผกก. พร้อมเจ้าหน้าที่ สน.มีนบุรี เดินทางร่วมสวดอภิธรรมศพ ด้านแม่เสียใจ พร้อมกล่าวขอบคุณทุกหน่วยงาน

ที่วัดบำเพ็ญเหนือ บรรยากาศงานบำเพ็ญกุศลศพ ด.ช.จตุพร ผลผกา หรือ น้องเทียน อายุ 9 ขวบ ที่เสียชีวิต จากเหตุการณ์ นักเรียนโรงเรียนเทคโนโลยีบางกะปิ ยิงปืนใส่คู่อริบนรถเมล์สาย 113 นั้น เต็มไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจ มีอาจารย์ และเพื่อนนักเรียน มาแสดงความเสียใจกันอย่างต่อเนื่อง อีกทั้ง
มีการจัดบอร์ดประวัติรูปภาพ และผลงานของน้องเทียนอีกด้วย และในค่ำของวันนี้ ทาง ผู้กำกับการ สน.มีนบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะเดินทางมาร่วมงานสวดพระอภิธรรมศพ

นางอังสุ ขำวงศ์ แม่ของน้องเทียน กล่าวว่า ปกติ น้องเทียน เป็นคนสนุกสนาน และเป็นที่รักของบรรดาอาจารย์ และเพื่อนๆ ในห้องเรียนไม่คิดว่าจะจากเร็วไปขนาดนี้ ซึ่งก่อนเกิดเหตุนั้นไม่มีลางบอกเหตุใดๆ ซึ่งตนรู้สึกเสียใจอย่างยิ่ง กับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของน้องเทียน และขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนที่ให้ความเมตตารับเป็นธุระในการจัดงานทั้งหมด ทั้งนี้เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้เดินทางมาร่วมงานบำเพ็ญกุศล พร้อมมอบเงินเป็นสินไหมทดแทนประกันอุบัติเหตุตามโครงการประกันภัยโรงเรียนในสังกัด กทม. จำนวน 111,000 บาท และเงินส่วนตัวอีกจำนวน 50,000 บาท พร้อมแสดงความเสียใจกับการเสียชีวิตของ ด.ช.จตุพร หรือ น้องเทียน และรับเป็นเจ้าภาพในการบำเพ็ญกุศลศพตลอดงาน ส่วนกำหนดวันฌาปนกิจศพน้องเทียน ในวันที่ 6 ก.ย.นี้ ที่วัดบำเพ็ญเหนือ เวลา 15.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook