ยูเอสโอเพ่นยันหวดต่อไม่สนพายุเข้า

ยูเอสโอเพ่นยันหวดต่อไม่สนพายุเข้า

ยูเอสโอเพ่นยันหวดต่อไม่สนพายุเข้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ยูเอส โอเพ่น ยันไม่เลื่อนการแข่งขันเทนนิส ยูเอส โอเพ่น ถึงแม้ว่ากรมอุตุนิยมวิทยาของ สหรัฐอเมริกา จะรายงานว่าพายุเฮอร์ริเคน "เอิร์ล" เตรียมซัดเข้าชายฝั่งรัฐ นิวยอร์ก ห่างจากฟลัชชิง เมโดวส์ แค่ 272 ไมล์

ฝ่าย จัดการแข่งขันเทนนิส ยูเอส โอเพ่น ชิงเงินรางวัลรวม 25 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ( 800 ล้านบาท) ณ สังเวียน ฟลัชชิง เมโดวส์ มหานครนิวยอร์กประเทศสหรัฐอเมริกา ยืนยันว่าจะไม่มีการเลื่อนการแข่งขันแม้ว่าจะมีรายงานว่า พายุเฮอร์ริเคน "เอิร์ล" เตรียมซัดเข้าชายฝั่งรัฐนิวยอร์ก และห่างจาก ฟลัชชิง เมโดวส์ แค่ 272 ไมล์

หากพายุพัดเข้าชายฝั่งตามการพยากรณ์ จะทำให้มีลมแรงและฝนตกหนักเหนือพื้นที่ ในรัฐนิวยอร์ก อย่างไรก็ตามเว็บไซต์ของ ยูเอส โอเพ่น ยังคงยืนยันวางโปรแกรมการแข่งขันไว้ตามเดิม โดย ราฟาเอล นาดาล มือ 1 ของโลก จะลงสนามรอบ 2 เป็นคู่สุดท้าย ในวันที่ 3 กันยายน พบกับ เดนิส อิสโตมิน จาก อุซเบกิสถาน อีกด้วย

สมาคมเทนนิสสหรัฐอเมริกาหรือ ยูเอสทีเอ ฝ่ายจัดการแข่งขันจะเช็กการพยากรณ์อากาศอีกครั้งในเวลา7.30 น. ของวันศุกร์ที่ 3 กันยายน ตามเวลาท้องถิ่น เพื่อประเมินสถานการณ์ ว่าจะมีการยกเลิกการแข่งขันในช่วงเช้าหรือค่ำหรือไม่ โดยจะแจ้งผ่านทาง usopen.org

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook