ไข่มุก ปล่อยโฮเสียใจถูกติขโมยซีน ปุ๊กลุก

ไข่มุก ปล่อยโฮเสียใจถูกติขโมยซีน ปุ๊กลุก

ไข่มุก ปล่อยโฮเสียใจถูกติขโมยซีน ปุ๊กลุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไข่มุก ปล่อยโฮ เผยเสียใจถูกติงจอมขโมยซีน แจงแค่ปลื้มจนน้ำตาไหลหลังรับ ปุ๊กลุก กลับไทยบอกไม่ใช่คนแรง รับเบื่อถูกมองชอบแย่งซีน

ถูกเม้าท์ว่าเป็นจอมขโมยซีนตัวแม่ งานนี้อดีตนางงามคนสวย ไข่มุก ชุติมา ดุรงค์เดช ก็ถึงกลับปล่อยโฮเมื่อถูก ผู้สื่อข่าวจี้จุดว่าตนแย่งซีนนางงามรุ่นน้อง ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ในวันที่ไปรับกลับจากการประกวดมิสยูนิเวิร์ส ณ สนามบินสุวรรณภูมิ วันก่อน ไข่มุก เผยว่า...

"วันนั้นที่ร้องไห้เพราะปลื้มค่ะ ตื้นตันใจ ที่ไข่มุกทำไม่ได้หวังผลตอบแทน วันนั้นน้องเขาขอบคุณผ่านสื่อและบอกด้วยว่า จะเตรียมตัวเป็นรุ่นพี่มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สที่ดีต่อไป ดีใจค่ะ ไข่มุกเป็นคนเซนซิทีฟอยู่แล้ว เขาเหมือนลูกมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส เราทุ่มเทให้เขา แนะนำเขาแล้วเขาทำได้ดี ไข่มุกเลยตื้นตันและตกใจนิดนึง"

ตลอดเวลาที่อยู่ที่โน่นเขาเชื่อฟังที่เราแนะนำหมดเลย "ปุ๊กลุกทำได้ดีมาก เขาบอกจะใช้วิชาที่มีอยู่สอนรุ่นน้องให้ดีที่สุด และอยากให้นางงามไทยเป็นนางงามที่แข็งแกร่ง ไม่แพ้ชาติใดในโลก แล้วปีนี้น้องคว้ามาสองรางวัล เหมือนความฝันไข่มุกเป็นจริงอีกครั้ง รู้สึกดีใจมากที่น้องประสบความสำเร็จ "

คนมองว่าเราขโมยซีน "ไม่จริงเลย วันนั้นทุกคนกลับไปหมดแล้ว เหลืออยู่ช่อง 7 ช่องเดียว และเป็นช่องเดียวที่ออก น้องเขาบอกขอบคุณตรงนั้น ไม่ได้ตั้งตัวว่าจะพูดอะไรกัน ไม่อยากให้มองเป็นอย่างนั้นค่ะ"

เสียใจมั้ยคนมองแบบนั้น "เสียใจ (น้ำตาไหล) ทำอะไรไม่ได้ค่ะ"

คิดว่าเพราะภาพเราแรงด้วยหรือเปล่าคนเลยมองตรงนั้น "ไข่มุกก็พยายามปรับ ตรงนั้นอยู่แล้วค่ะ ไข่มุกไม่อยากให้คนมองเป็นแบบนั้นค่ะ สิ่งที่ทำคือหวังดีแต่ก็คงช่วยอะไรไม่ได้ ถ้าคนมองเป็นแบบนั้น ไข่มุกไม่รู้ว่าแรงในแบบไหน ถ้าการใช้คำพูดไข่มุกสื่อสารตรงไป การที่แย่งซีนตั้งแต่กลับมาจากการประกวดที่โน่น คือ อันนั้นคือการประกวดมุกต้องพยายามดีที่สุด ต้องออกกล้องให้เยอะที่สุดมุก พยายามทำตรงนั้น แต่อันนั้นคืองานไม่ใช่ ตัวตนของมุก มุกเบื่อแล้วที่พูดว่าไปเดินแฟชั่น ที่โน่นที่นี่นะแล้วไปแย่งซีนเขา เพราะว่าข่าวที่ออกมาไข่มุกก็เข้าใจนะว่าเขา อยากให้มุกโดดเด่นจากนางงามในแต่ละปีขอขอบคุณแต่มุกว่าเยอะพอแล้วค่ะข่าว แย่งซีน ทำให้สังคมอาจเข้าใจมุกผิดเพราะ บางครั้งก็มีเสียงตอบมาว่า ตัวจริงโอเคนะ ฉันนึกจะเหวี่ยงใส่ ไม่อยากให้เล่นข่าวนี้แล้วอ่ะแต่ไม่ท้อค่ะทุกอย่างคือการเรียนรู้ค่ะ ไข่มุกต้องเรียนรู้กับมันว่าต้องปฏิบัติตัวอย่างไร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook