โจรบุกจี้7-11หาเงินเสพยาได้1พันซิ่งหนี

โจรบุกจี้7-11หาเงินเสพยาได้1พันซิ่งหนี

โจรบุกจี้7-11หาเงินเสพยาได้1พันซิ่งหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้าย บุกจี้ 7-11 ปากซอยวิภาวดีรังสิต 9 หาเงินเสพยา ได้ไป 1 พัน ซิ่งหนีลอยนวล ตำรวจเร่งล่า

ร.ต.ท. ธนวัฒน์ หลีพงษ์ พงส. (สบ 1) สน.บางซื่อ รับแจ้งเหตุ คนร้ายจี้ชิงทรัพย์ภายในร้าน 7-11 ปากซอยวิภาวดีรังสิต 9 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.ศุภัทร ศุภกำเนิด สว.สส. สน.บางซื่อ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางซื่อ ที่เกิดเหตุเป็นร้านสะดวกซื้อ 7-11 สาขาเฉยพ่วง 2 เลขที่ 2418 เจ้าหน้าที่พบ น.ส.วงจันทร์ แสนบัว อายุ 19 ปี พนักงานร้านดังกล่าว ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ ด้วยอาการตื่นตระหนก พร้อมกล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนกำลังยืนอยู่ที่เคาน์เตอร์ร้าน โดยมี น.ส.นภาพร พันทวี อายุ 26 ปี ผู้ช่วยผู้จัดการร้าน จัดของอยู่ด้านใน ระหว่างนั้นก็มีคนร้าย เป็นชาย 1 ราย สวมเสื้อแจ๊กเก็ต แขนยาวสีน้ำตาล กางเกงยีนส์ สีน้ำเงิน ตัดผมสั้น เดินเข้ามาภายในร้าน ซึ่งคนร้าย ได้เดินอยู่ในร้านนานประมาณ 10 นาที จากนั้น น.ส.นภาพร ก็ได้เดินเข้าไปที่ด้านหลังร้าน จังหวะนั้น คนร้าย เห็นปลอดคนจึงได้เดินตรงเข้ามาที่เคาท์เตอร์ที่ตนอยู่ แล้วหยิบมีดหั่นผักมาจี้ตนก่อนลากเข้าไปหลังเคาท์เตอร์ พร้อมกับพูดว่า "มีเท่าไหร่เอามาให้หมด กูหิวยา"

น.ส.วงจันทร์ ให้การต่อว่า ด้วยความกลัว ตนจึงได้หยิบเงินในหลอดที่เตรียมไว้ทอนลูกค้า เป็นแบงก์ 500 จำนวน 1 ใบ และแบงก์ 100 จำนวน 5 ใบ รวมเป็น 1,000 บาท ส่งให้คนร้ายไป ซึ่งเมื่อ น.ส.นภาพร ได้ยินเสียงจึงเดินออกมาดูพร้อมกับพูดว่า "ใจเย็นๆ ก่อน" ก่อนจะวิ่งเข้าไปหลังร้านแล้วโทรแจ้งตำรวจ ซึ่งเมื่อคนร้าย ได้เงินแล้วก็เดินออกไปอย่างใจเย็น กระทั่ง เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่า คนร้าย น่าจะเป็นพวกขี้ยา เข้ามาก่อเหตุเพียงคนเดียว เนื่องจาก หลังเกิดเหตุมีพยานเห็นคนร้าย เดินออกไปจากร้านเพียงลำพัง หลังจากนี้ จะได้ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่หาข่าว เพื่อใช้เป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook