ผัวสุดชั่ว! เมาซ้อมเมียไม่หนำใจ จุดไฟเผา้ทั้งเป็น

ผัวสุดชั่ว! เมาซ้อมเมียไม่หนำใจ จุดไฟเผา้ทั้งเป็น

ผัวสุดชั่ว!  เมาซ้อมเมียไม่หนำใจ จุดไฟเผา้ทั้งเป็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สภ.เมืองอ่างทอง รับแจ้งเหตุสามีทำร้ายภรรยาโดยการจุดไฟเผา จึงรุดไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงบริเวณที่เกิดเหตุพบว่าภายในห้องมีการตั้งวงเหล้า ส่วนในห้องน้ำกระจัดกระจายไปด้วยสิ่งของไม่ว่าจะเป็น แปรงสีฟัน ยาสีพัน สบู่ และเศษผมเป็นกระจุกเป็นจำนวนมาก และมีผู้บาดเจ็บจำนวน 2 ราย ได้พลเมืองดีนำส่ง รพ.อ่างทองเวชการ 2 ไปแล้ว

จากการตรวจสอบทราบชื่อ ผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน นายพิเชษฐ์ กุณทวนทอง อายุ 36 ปี ถูกนำเข้าห้องไอซียู โดยมีบาดแผลถูกไฟคลอกพุพองบริเวณศีรษะ ใบหน้า ลำคอ และแขนทั้งสองข้าง อีกราย นางวัชรี กุณทวนทอง อายุ 34 ปี ภรรยา นอนรักษาตัวอยู่ในห้องผ่าตัด มีบาดแผลถูกไฟคลอกทั้งตัว อาการสาหัสเป็นอย่างมาก โดยทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน

ด้านนายธนิต กุณทวนทอง อายุ 67 ปี ให้การว่าตนเป็นพ่อของนายพิเชษฐ์ ก่อนเกิดเหตุนางวัชรีได้ไปงานศพของพ่อตัวเอง ที่วัดนกราชปักษี อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง ส่วนนายพิเชษฐ์ได้นั่งกินเหล้าอยู่ในห้องนอน ตนได้ยินนายพิเชษฐ์โทรศัพท์ให้นางวัชรีกลับบ้านโดยเร็ว และเมื่อนางวัชรีมาถึง นายพิเชษฐ์กลับต่อว่าหาว่ากลับบ้านช้า จากนั้นได้ลงมือทุบตีทำร้ายนางวัชรีก่อนจะนำน้ำมันมาราดและจุดไฟเผานางวัชรีทั้งเป็น และลากร่างเข้าไปในห้องน้ำ ยังไม่หนำใจยังจับหัวนางวัชรีกดในอ่างน้ำอีกด้วย ตนเป็นพ่อแท้ ๆ ของนายพิเชษฐ์ยังรับพฤติกรรมโหดร้ายไม่ได้ ต่อมาชาวบ้านได้ยินเสียงเอะอะโวยวายจึงเข้ามาช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ออกหมายจับผัวโหดรายนี้แล้ว

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ผัวสุดชั่ว! เมาซ้อมเมียไม่หนำใจ จุดไฟเผา้ทั้งเป็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook