ไล่ล่า! โจรอ้วนผอม จี้แท็กชี่ชิง 800บ.หนีลอยนวล

ไล่ล่า! โจรอ้วนผอม จี้แท็กชี่ชิง 800บ.หนีลอยนวล

ไล่ล่า! โจรอ้วนผอม จี้แท็กชี่ชิง 800บ.หนีลอยนวล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 โจรอ้วนผอม ใช้อาวุธปืน จี้ ชิงรถแท็กซี่ และเงิน 800 บาท หลบหนีลอยนวล


พ.ต.ท. ชาตรี ปั้นตัง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายจี้ชิงรถแท็กซี่ปล่อยคนขับทิ้งบริเวณสะพานข้ามคลองหมู่บ้านพูล ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ นายพิชิตพล บัวชัย อายุ 24 ปี คนขับรถแท็กซี่โตโยต้าสีชมพูของสหกรณ์สหมิตรแท็กซี่ จำกัด หมายเลขทะเบียน ทล 8475 กรุงเทพ ได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าได้ถูกสอง โจรอ้วน-ผอม ได้เรียกรถปากซอย เปียร์นนท์ ข้างวัดสายไหม ให้ไปส่งที่สะพานแดงคลองหนึ่งรังสิต เมื่อรถไปถึงที่หมายคนร้ายได้ชักปืนพกไม่ทราบขนาดออกมาจี้แล้วบังคับให้ขับเข้าไปในหมู่บ้านพูลผล เมื่อถึงเชิงสะพานเป็นที่เปลี่ยวคนร้ายได้ลวงเงินสดไปจำนวน 800 บาท และโทรศัพท์มือถือจำนวน 2 เครื่อง จากนั้นได้ปล่อยตัวลงขับรถหนีไปออกปากทางถนนสายพหลโยธิน-ลำลูกกา

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุสกัดจับ โจรอ้วนผอม ที่ได้ขับรถแท็กซี่ไปด้วย ซึ่งคนร้ายทั้งคู่เคยก่อเหตุมาแล้วเมื่อคืนวันที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมาถึง 2 ครั้ง และมาคืนนี้ได้ลงมือออกจี้อีก หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบพบว่าคนร้ายได้นำรถแท็กซี่มาจอดทิ้งไว้ปากซอยเปียร์นนท์ จุดที่ได้เรียกรถแท็กซี่แล้วได้หลบหนีไป เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำคนขับรถแท็กซี่ มาดูรถพบว่าเป็นรถของตนที่เช่าขับและถูกจี้มาจอดทิ้งไว้ที่จุดเดิม

ต่อมา พ.ต.ท.พีรศักดิ์ รอดบน รอง ผกก.ปป.ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งจุดสกัดตรวจสอบรถแท็กซี่ทุกคัน ที่อาจจะมีคนร้ายกับมาก่อเหตุเรียกรถแท็กซี่ไปจี้อีก ซึ่งให้ตั้งจุดตรวจตลอดทั้งคืนเพื่อป้องกันเหตุคนร้ายออกจี้ปล้นต่อไป ซึ่งที่ผ่านมาคนร้ายจี้รถแท็กซี่ไปถึง 3 ครั้งแล้ว และเป็นโจรอ้วนผอมเหมือนที่ออกก่อเหตุมาทุกครั้ง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังออกติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook