2 น้องสาวตระกูลธรรมวัฒนะ ขอขมา นพดล

2 น้องสาวตระกูลธรรมวัฒนะ ขอขมา นพดล

2 น้องสาวตระกูลธรรมวัฒนะ ขอขมา นพดล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้คนในครอบครัว “ธรรมวัฒนะ“ จัดทำบุญครบรอบการเสียชีวิตปีที่ 11 ของ นายห้างทอง ธรรมวัฒนะ พิเศษกว่าทุกปี โดยน้องสาว 2 คน ในตระกูล ได้ขอขมา นายนพดล เพราะก่อนหน้านี้ได้ปักใจเชื่อว่าเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของพี่ชาย

นายนพดล ธรรมวัฒนะ เปิดบ้านธรรมวัฒนะ ย่านสะพานใหม่ ทำบุญครบรอบการเสียชีวิตของ นายห้างทอง  และ นางสุวพีร์ ธรรมวัฒนะ มารดา รวมถึงพี่น้องคนอื่น ๆ ในตระกูลที่เสียชีวิตไปแล้ว ในปีนี้ นางนฤมล มังกรพาณิชย์ และ น.ส.คณึงนิตย์ ธรรมวัฒนะ น้องสาวที่เคยอยู่ฝั่ง นายปริญญา และปักใจเชื่อมาตลอด 11 ปี ว่า นายนพดล พี่ชาย คือฆาตกร  ได้นำพวงมาลัยมาขอขมา นายนพดล ต่อหน้าภาพถ่ายของ นางสุวพีร์ และพี่น้องในตระกูลที่เสียชีวิต รวมทั้ง นางมัลลิการ์ หลีระพันธุ์ เพราะสำนึกผิดต่อความเชื่อ และการกระทำของตนเองก่อนหน้านี้  ซึ่ง นายนพดล ยกโทษให้ทั้งสอง และฝากไปถึง นายปริญญา ให้กลับมาเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม

นายนพดล กล่าวด้วยว่า การทำคดีเสียชีวิตของพี่ชาย ของ พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ ไม่ยึดหลักวิชาการ แต่กลับอ้างผู้เชี่ยวชาญในต่างประเทศที่ไม่สามารถนำตัวมายืนยันในชั้นศาลได้ และอาศัยการทำคดีนี้เพื่อประชาสัมพันธ์และความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook