สุดทน! พ่อแค้นลูกจ้วงแทงด้วยร่มดับคาที่

สุดทน! พ่อแค้นลูกจ้วงแทงด้วยร่มดับคาที่

สุดทน! พ่อแค้นลูกจ้วงแทงด้วยร่มดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ 8 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ปัณณวิชญ์ นาถึง สวส. สภ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทแทงกันมีผู้เสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 11 ม.3 ต.บ้านใหม่ อ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา

เกิดเหตุอยู่บริเวณใต้ถุนบ้าน พบศพนายจำลอง เรืองกุศล อายุ49 ปี สภาพศพนอนหงายสวมหมวก ไม่สวมเสื้อกางเกงขาสามส่วน ถูกแทงเข้าที่บริเวณไหปลาร้าด้านขวา 1แผล มีเลือดไหลนองเต็มพื้น ห่างไปเล็กน้อยพบเหล็กก้านร่มปลายแหลมยาวประมาณ20 ซม. ตกอยู่ ผู้ก่อเหตุ คือ นายสังเวียน อายุ76 ปี ซึ่งเป็นบิดาของนายจำลอง หลังจากแทงลูกชายได้ ส่งเสียงเอะอะโวยวายด่าบุตรชายที่เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ ที่สภ.มหาราช

จากการสอบปากคำนายสังเวียน ให้การด้วยอาการเมาสุราว่า บุตรชายชอบกินเหล้าเมา กลับมาถึงบ้านชอบทำร้ายร่างกายตนเองหลายครั้ง ด่าทอตนเองไม่นับถือตนเองเป็นพ่อ สุดที่จะทนแล้วจึงได้เตรียมเหล็กก้านร่มนำไปเจียรให้แหลม เมื่อบุตรชายเมากลับมาส่งเสียงเอะอะโวยวาย จึงเข้าไปตักเตือนกลับจะทำร้ายร่างกายจึงใช้เหล็กก้านร่มแทงจนเสียชีวิต

นายสุทัศน์ ปัญธีระชาติ อายุ16 ปี หลานชายนายสังเวียน กล่าวว่าตนเองอาศัยอยู่ใกล้เคียง เวลาที่ทั้งสองคนเมามักจะมีปากเสียงกันเป็นประจำถึงขนาดลงไม่ลงมือต้องคอยมาห้ามปรามหลายครั้งก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงเอะอะส่งเสียงดังคิดว่าคงจะเหมือนทุกครั้งจึงไม่ได้ออกมาดูจนมาทราบว่านายสังเวียนแทงนายจำลองบุตรชายเสียชีวิตแล้ว

พ.ต.ท.ปัณณวิชญ์ กล่าวว่าจากการสอบสวนชาวบ้านใกล้เคียงทราบว่านายจำลองและนายสังเวียน อยู่ด้วยกันสองคน เวลาที่เมาจะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันเป็นประจำส่งเสียงดังบางครั้งถึงขั้นลงไม้ลงมือชาวบ้านต้องเข้ามาห้ามปราม โดยเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนายสังเวียนดำเนินคดีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook