เปิดกรุ แฟน อั้ม เขาคือทายาทหมื่นล้าน ผลิตสายไฟเบอร์ 1 ในไทย

เปิดกรุ แฟน อั้ม เขาคือทายาทหมื่นล้าน ผลิตสายไฟเบอร์ 1 ในไทย

เปิดกรุ แฟน อั้ม เขาคือทายาทหมื่นล้าน ผลิตสายไฟเบอร์ 1 ในไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว ๆ หลายคนพากันอิจฉานางเอก อั้ม-พัชราภา กันให้วุ่นวาย เพราะแฟนหนุ่มคนปัจจุบันของเธอ โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ เป็นหนุ่มที่ครบถ้วนไปด้วยความรวย ความหล่อ นิสัยดี เรียกว่าเป็นที่สูตรผู้หญิงหลายคนใฝ่ฝันอยากจะเจอ

กลายเป็นว่า หนุ่มโน้ต-วิเศษ คือคนดังของวงการบันเทิงไปเป็นที่เรียบร้อย ทั้งเป็นข่าวกับอั้ม เป็นข่าวกับกะเทยสาว จนหลายคนเริ่มอยากรู้ว่าเขาเป็นใคร มาจากไหนและเขาทำอะไร ทำไมถึงได้มัดใจสาวอั้มได้อยู่หมัดขนาดนี้

เปิดประวัติหวานใจของนางเอกสาวเขาคือ 'ทายาทหมื่นล้าน' ตระกูล 'รังษีสิงห์พิพัฒน์' เจ้าของ 'บริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า (ประเทศไทย) จำกัด' ธุรกิจผลิตอุปกรณ์แสงสว่างที่มีกำลังการผลิตใหญ่ที่สุดในเมืองไทยเปิดมาแล้วกว่า 40 ปีด้วยกัน ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นตระกูลนี้ยังดูแลอีก 3บริษัท หนึ่งในนั้นคือ 'บริษัทผลิตสายไฟ Mira Cable จำกัด' ซึ่งบริษัทนี้เองบริหารงานโดยสุดหล่อโน้ตนั่นเอง

โน้ต มีพี่น้องทั้งหมด 4 คน เป็นลูกชายคนสุดท้อง แต่ตระกูลนี้พี่ชายคนที่ 3 ของเขามีชื่อเข้ามาเอี่ยวในวงการบันเทิงเหมือนกัน น็อต-วิศรุต รั้งตำแหน่งหวานใจของสาวชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต นั่นเอง (ภาษาบ้าน ๆ เข้าใจง่าย ๆ คือ ชมพู่คือพี่สะใภ้ สาวอั้ม นั่นเองถ้าบทสรุปว่าทั้งสองคู่ได้แต่งงานกัน)

ชาติตระกูลดี การศึกษายังดีอีกด้วย โน้ตเรียนจบไฮสกูลจากประเทศออสเตรเลีย จบปริญญาตรีด้านวิศวกรรมและปริญญาโทด้านธุรกิจจากประเทศอังกฤษ ในเรื่องของความเป็นสุภาพบุรุษ เพื่อนฝูงเขาต่างการันตีว่าสาวใดที่อยู่ใกล้เป็นต้องหลงเสน่ห์ เพราะเขาคือผู้ชายอบอุ่นเป็นกันเอง

จบข่าว!!!! ก็ไม่แปลกใจเลยที่ สาวอั้ม จะหลงเสน่ห์และขอหยุดหัวใจไว้ที่โน้ตคนนี้คนเดียว 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook