รักล้นใจ!! หนูแหวน ประกาศปีหน้าแต่ง แดน ชัวร์

รักล้นใจ!! หนูแหวน ประกาศปีหน้าแต่ง แดน ชัวร์

รักล้นใจ!! หนูแหวน ประกาศปีหน้าแต่ง แดน ชัวร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นคู่รักข้าวใหม่ปลามันที่หลาย ๆ คน ต้องอิจฉาเลยทีเดียวสำหรับ 'หนูแหวน - ปวริศา' กับ 'หนุ่มแดน เหตระกูล' ที่ล่าสุดสาวแหวนป่วยเป็นโรคกระเพาะ จนต้องรีบหามส่งโรงพยาบาล พอ หนุ่มแดน ทราบเรื่องปุ๊บก็รีบเคลียร์งาน บินกลับมาดูแลอย่างใกล้ชิดทันที งานนี้ทำเอา หนูแหวน ออกอาการปลื้มสุด ๆ แต่พอ ถามถึงฤกษ์แต่ง 'หนูแหวน' ก็แย้ม ๆว่าเป็นปลายปีหน้าชัวร์ ตอนนี้เตรียมตัวเป็นเจ้าสาวไปถึงไหนแล้ว

" โอโห้ตายแล้ว อย่าเป็นว่าที่เจ้าสาวเลย ตอนนี้ยังเป็นคนป่วยอยู่เลย เพิ่งออกจากโรงพยาบาลเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ตอนนี้ก็คงแบบว่าเอาชีวิตตัวเองให้นิ่ง ๆ ก่อน เพราะคุณแดนก็ห่วงว่าทำไมไม่ดูแลตัวเองเลย ปล่อยให้ตัวเองเป็นโรคกระเพาะ ก็ต้องดูแลตัวเองก่อน ส่วนเรื่องแต่งคุณพ่อคุณแม่ ก็ดูฤกษ์ คุณพ่อคุณแม่พี่แดนก็บอกว่าให้เอาฤกษ์สะดวกยังไง เมื่อไหร่ก็ได้แล้วแต่เลย ก็ไปดูมาแล้วทั้งหมอไทย หมอจีน พระ ซินแส ดูหมดเลย ก็บอกว่าดวงต้นปีหน้านี้ชง เพราะฉะนั้นอย่างเร็วก็ต้อง ปลายปีหลัง ครึ่งปีหลังของปีหน้าค่ะ ซึ่งก็ดีเหมือนกัน ก็คุยกับคุณแดนว่ายังเอาตัวเองไม่รอดเลย แล้วเรื่องงานมี หลายอย่างทั้งเรื่องธุรกิจที่จะขยายไป มีแพลนเยอะสำหรับปีหน้านี้ คาดว่าภายในสิ้นปีนี้จะวางแผนให้เรียบร้อย แล้วต้นปีหน้าก็จัดการทำให้มันเป็นรูปเป็นร่าง แล้วก็เรื่องแต่งก็ไว้ครึ่งปีหลังไปค่ะ"

ตื่นเต้นไหม

" ตื่นเต้น อุ๊ย จินตนาการชุดเจ้าสาว แพลนไปไหนแล้วก็ไม่รู้ แต่พอตอนหลังเริ่มป่วย เข้าโรงพยาบาล ก็เริ่มตั้งสตินอนคิด คุณแดนก็บ่นๆๆว่าเนี่ยเห็นไหม ทานไม่เป็นเวลา ผมเตือนแล้ว ก็จะเริ่มรู้สึกสำนึกตัวเองนิดนึงว่า เออเราไม่ค่อยได้ดูแลตัวเองเพียงพอ อีกหน่อยจะมีลูกมีครอบครัวแล้ว จะเลี้ยงลูกไหวมั้ยเนี่ย ตัวเองยังเอาไม่รอดเลย โรคกระเพาะโรคที่มันใกล้ตัวง่ายๆ ก็เลยคิดว่าเอาตัวเอง ให้พร้อมมากกว่านี้ "

เขาดูแลยังไงบ้างตอนที่เราป่วย

" ก็เฝ้าอยู่ที่โรงพยาบาลค่ะ ก็จริงๆวันนั้นออกไป ถ่ายรายการ แล้วล้มโครมกลางรายการ แล้วก็วิ่งกลับมาที่โรงพยาบาลแล้วพอดีเขาก็ติดต่อไม่ได้ ก็เลยถามผู้จัดการว่าหายไปไหน ก็บอกว่าแหวนอยู่โรงพยาบาล เขาก็พุ่งมาเลยแบบว่าแคนเซิลนัดมาดูว่าเกิดอะไรขึ้น ตอนเช้ายังดีๆอยู่เลย เขาก็จะให้ทานอาหารเช้า คือเขาค่อนข้างจะห่วงเรื่องการกินของแหวนนิดนึง เพราะว่า กินไม่เป็นเวลาแล้วกินอาหารไม่มีประโยชน์ กินเผ็ดเกินกินของมันเกิน ก็ดีค่ะมาเป็นกำลังใจ ก็มีงอแงร้องโอด โอยก็ดีได้ระบายอารมณ์ เพราะว่ามันเจ็บมากค่ะ ตอนที่ฉีดยาเข้าเส้น คุณแดนก็จะนั่งเทศนาสั่งสอนไป แกก็จะ พูดไปว่าเนี่ยไม่ดูแลตัวเองเลยเป็นห่วงนะ เราต้องใส่ใจตัวเองมากกว่านี้นะ

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ รักล้นใจ!! หนูแหวน ประกาศปีหน้าแต่ง แดน ชัวร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook