ทักษิณทวิตย้ำภักดีขอโทษหายไปยันแข็งแรง

ทักษิณทวิตย้ำภักดีขอโทษหายไปยันแข็งแรง

ทักษิณทวิตย้ำภักดีขอโทษหายไปยันแข็งแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทักษิณ ทวิตบอกติดตามข่าวเมืองไทยตลอด ยืนยันจงรักภักดี วอนทุกฝ่ายปรองดอง เพื่อชาติ ขอผู้สนับสนุน และรักตนเป็นนักสู้เพื่อประชาธิปไตยที่แท้จริง แถมแอบกัดรัฐ อย่าเผาบ้านเผาเมือง ตามจับหนู ที่ไม่อยู่ในบ้าน

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ผู้พเนจร ซึ่งหายหน้าหายตาไปหลายวัน มีแต่กระแสข่าวจากคนใกล้ชิดออกมาพูดถึง ล่าสุด ในวันนี้ก็ได้มีการทวิต แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับความเป็นไปของประเทศไทยอีกครั้ง โดยระบุว่า ขอโทษที่หายไปนาน และขอขอบคุณแฟนคลับ ที่คอยติดตามข่าว คอยห่วงใย พร้อมยืนยันว่า ตอนนี้สุขภาพแข็งแรงดี ไม่ได้เป็นอย่างที่ หลายคนตั้งข้อสังเกต

ในการทวิตครั้งนี้ อดีตนายรัฐมนตรี ได้มีการยืนยัน ต้องการที่จะให้ประเทศชาติเกิดความปรองดอง จึงได้หายหน้าไป และต้องการให้ทุกฝ่ายหยุดคิดว่า 4 ปี หลังจากปฏิวัติ ท่านมีความสุขขึ้นหรือแย่ลง ทำไมคนไทยด้วยกัน ต้องเข่นฆ่ากันเอง เอาเรื่องกัน สถาบันที่สำคัญ และเป็นที่เคารพนับถือของเรา มาหาผลประโยชน์ให้กับตัวเอง

นอกจากนี้ ยืนยันว่า ในช่วงที่เงียบไปนั้น ก็ติดตามข่าวสารอย่างใกล้ชิด ด้วยความห่วงใยและเป็นห่วงยิ่ง ต่อสิ่งที่เกิดขึ้น ทั้งเรื่องการก่อความไม่สงบ การสร้างสถานการณ์ หรือ การวิพากษ์วิจารณ์สถาบันพระมหากษัตริย์ ซึ่งตนขอประณาม คนที่ทำให้เกิดความวุ่นวาย พร้อมกับขอวิงวอน ทุกฝ่าย โดยเฉพาะผู้ที่บอกว่ารักผม และสนับสนุนผม จะต้องเข้าใจว่าตลอดชีวิตผม และครอบครัว มีแต่ความจงรักภักดีต่อสถาบัน ขอให้ผู้ที่เป็นแนวร่วม ในการต่อสู่เพื่อประชาธิปไตยที่แท้จริง และเพื่อความยุติธรรมของบ้านเมือง ได้ร่วมสนับสนุนให้เกิดความปรองดองอย่างแท้จริง ในบ้านเมือง หยุดเผาบ้าน เผาเมือง เพื่อจับหนูตัวเดียว ทั้งๆ ที่หนูก็ไม่ได้อยู่ในบ้าน รวมถึงเรียกร้องให้มีการเยียวยา ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการชุมนุมทางการเมือง เมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook