เป็นงง!!! จุ๋ม ควง สามีสาวหล่อ ประกาศแต่งงานกันแล้ว

เป็นงง!!! จุ๋ม ควง สามีสาวหล่อ ประกาศแต่งงานกันแล้ว

เป็นงง!!! จุ๋ม ควง สามีสาวหล่อ ประกาศแต่งงานกันแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จุ๋ม-อุทุมพร หลังจากเลิกรากับอดีตนักร้องเพื่อชีวิต เทียรี่ เมฆวัฒนา ไปตั้งหลายปีก็ไม่มีวี่แววว่าจะแต่งงานใหม่ ล่าสุดนักแสดงรุ่นใหญ่ ออกมาเปิดเผยว่าได้แต่งงานใหม่แล้ว ซึ่งสร้างความแปลกใจให้กับหลายคนเป็นอย่างมาก แต่ก็ยังไม่เท่ากับการเปิดตัวสามีใหม่ืของเธอที่เป็นสาวหล่อมีชื่อว่า เอ๋ สิริอร อร่ามวิทย์ เป็นนักธุรกิจส่งออกและเจ้าของโรงพิมพ์ที่อายุอ่อนกว่าถึง 12 ปีด้วยกัน  ดาราสาวเปิดใจว่า

"แต่งมาเกือบ 2 ปีแล้วค่ะ ไปจดทะเบียนสมรสที่นิวซีแลนด์ เพราะในตอนนั้นกฎหมายของไทยยังไม่ได้อนุญาต เอ๋เป็นคนดำเนินการหมดเลย เพราะจุ๋มมัวแต่ทำงานภายใน 3 วัน เอ๋ก็ติดต่อกระทรวงมหาดไทยเสร็จ กรอกเอกสารเสร็จเรียบร้อยเซ็นชื่อแล้วทำพิธีถูกต้องตามกฎหมายหมดเลย เหมือนในหนังฝรั่ง (ยิ้ม)"

คบกันนานหรือยัง
"ปีนี้เข้าปีที่ 3 แล้ว ความรักครั้งนี้เรามั่นใจ จุดที่ทำให้เรามั่นใจ คือเอ๋ปรับตัวตามเรา เขาให้เกียรติเรา จริง ๆ แล้วเอ๋เป็นคุณหนูคาบช้อนเงินช้อนทองออกมาร่ำรวยมหาศาลไม่ต้องทำงานได้แต่เขาก็ปรับให้เราค่ะ"

เอ๋เอาชนะใจได้อย่างไร

"เขาเป็นคนใจดี จุ๋มชอบคนใจดีอะลุ้มอล่วย และเวลาอยู่ด้วยกันเขาดูแลเราดีมาก ทั้งตัวเราและลูกสาวของเราและคุณแม่ด้วย เวลาที่ตนไม่อยู่ เอ๋จะคอยดูแลคุณแม่ของเราแทนด้วย ทำให้เราแพ้ใจเขาตรงนี้ที่เขาเป็นคนดี เรื่องช่องว่างระหว่างวัยไม่มีปัญหา เอ๋ดูเหมือนเป็นพี่ของจุ๋มด้วย คบกันแล้วสบายใจค่ะ"

ผู้สื่อข่าวได้ยิงคำถามถามสาวหล่อ ทำไมถึงตัดสินใจแต่งงาน

"ตอนนั้นเป็นช่วงวันเกิดพี่จุ๋มด้วย บินไปหาพี่จุ๋มเพราะตอนนั้นพี่จุ๋มอยู่เมืองนอกแล้วคุยกัน เราคบกันก็ทำให้ถูกต้องดีกว่า ส่วนนามสกุลไม่ต้องเปลี่ยน คือเปลี่ยนได้ ไม่เปลี่ยนก็ได้"

อุทุมพรกล่าวเสริมว่า "ต่างคนต่างคิดว่าเราอยากอยู่ด้วยกันไปตลอดชีวิต ตัวเขาเองอยากอยู่กับเรา มันเป็นสิ่งที่ดีที่ทำได้และมันไม่ใช่เรื่องผูกมัดด้วยค่ะ มันเป็นเรื่องที่ทำให้เรามีความรู้สึกมีค่าซึ่งกันและกันว่าเราเป็นอะไรกัน ซึ่งฝรั่งเขาเรียกว่าพาร์ตเนอร์ ก็เหมือนคู่สามี-ภรรยากันค่ะ"

มีการจัดพิธีแต่งงานด้วยหรือไม่

"มีค่ะผู้ประกอบพิธีเป็นบาทหลวงที่ทำพิธีเฉพาะเพศเดียวกัน เป็นคนเซ็นเอกสารรับด้วย คือเขาจะได้รับการพิจารณาให้ทำกรณีแบบนี้โดยเฉพาะ ในงานมีดการจัดการทุกอย่างและมีการเซ็นทะเบียนสมรสและมีพยานมาเซ็น ส่วนลูกรู้ค่ะ แต่เขาไม่ได้ไป มีเพื่อนฝรั่งที่โน่น ซึ่งเป็นเจ้าของโรงเรียนที่เราทำงานด้วย และเพื่อนคนไทยบ้างก็แค่ 10 กว่าคนเอง เพราะทุกอย่างรีบด่วน สำหรับลูกรับรู้และเข้าใจได้โดยง่าย ลูกก็เห็นว่า ถ้าแม่มีความสุขและน้าเอ๋เป็นคนดีเขายินดีกับเรา พอบอกไปแล้วน้องเจนมีความสุขไม่มีปัญหาค่ะ"

"ตอนนี้ตัวจุ๋มแฮปปี้ที่ได้บอกให้ประชาชนคนไทยได้ทราบแล้ว ตอนแรกเห็นว่าไม่ได้มีใครสนใจก็เลยไม่ได้บอก อยู่ ๆ จะมาร้องป่าวประกาศว่าฉันแต่งงานแล้วนะ คงไม่ได้ พอเริ่มรู้กันเองได้เปิดเผยและบอกค่ะ แต่ไปไหนมาไหนก็ไม่ได้ปิดอยู่แล้วค่ะ"

 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ เป็นงง!!! จุ๋ม ควง สามีสาวหล่อ ประกาศแต่งงานกันแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook