ตร.สั่งเข้มสถานทูตมะกันครบรอบ 9/11

ตร.สั่งเข้มสถานทูตมะกันครบรอบ 9/11

ตร.สั่งเข้มสถานทูตมะกันครบรอบ 9/11
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผบช.ส. เผย การข่าวในช่วงนี้เป็นข่าวปิด เปิดเผยข้อมูลไม่ได้ โยน ถามผู้ใหญ่เอง ทำตามคำสั่ง ผบ.ตร. ส่วน ผกก.สายตรวจปฏิบัติการพิเศษ เข้มสถานทูตสหรัฐฯ รับ ครบรอบ 9/11

พล.ต.ท.ตรีทศ รณฤทธิวิชัย ผู้บัญชาการตำรวจสันติบาล (ผบช.ส.) เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ภายหลังที่ตนเองได้เข้าประชุมร่วมกับ พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เมื่อวานนี้ โดยได้รับนโยบายทางการข่าวมาเพื่อมาปฏิบัติในช่วงนี้แล้ว แต่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ เพราะทางการข่าวนั้น ถือว่าเป็นข่าวปิด ต้องทำในทางลับ ไม่เช่นนั้นก็ไม่สามารถทำงานได้ แต่อย่างไรก็ตาม ตนรับคำสั่งโดยตรงจาก ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หากอยากทราบกรอบในการทำงาน ต้องถาม โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติเอง เพราะมีหน้าที่ให้ข่าวอยู่แล้ว

ส่วนในวันนี้ จะเป็นวันครบรอบ 9 ปี เหตุการณ์ ผู้ก่อการร้ายขับเครื่องบินชนตึกเวิลด์เทรด ที่ประเทศสหรัฐฯ หรือ เหตุการณ์ 9/11 ตอบไม่ได้ว่า จะมีกลุ่มคนต่างชาติเข้ามาก่อกวนหรือไม่ แต่ทุกอย่างล้วนอยู่ในแผนของ กองบัญชาการตำรวจสันติบาล

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.มนตรี แป้นเจริญ ผู้กำกับการกองกำกับการสายตรวจ กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ กองบัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผย เพิ่มเติมว่า หน่วยของตนรับผิดชอบดูแลสถานทูตอยู่แล้ว โดยในวันนี้ ได้สั่งการให้เพิ่มความเข้ม ในการดูแลรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ช.ม. แล้ว รวมถึงบ้านพักของเอกอัครราชทูตด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook