รูนดิ้นสุดฤทธิ์รั้งเมีย-ลือค่าหย่า2,500ล้าน

รูนดิ้นสุดฤทธิ์รั้งเมีย-ลือค่าหย่า2,500ล้าน

รูนดิ้นสุดฤทธิ์รั้งเมีย-ลือค่าหย่า2,500ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อในอังกฤษยังเกาะติดสภานการณ์รักล่มของ เวย์น รูนี่ย์ อย่างต่อเนื่องล่าสุดรายงานกองหน้าร่างตันถึงกับหลั่งน้ำตาง้อศรีภรรยาเพื่อขอเริ่มต้นใหม่ แถมยังมีข่าวลือออกมาว่า คอลีน อาจเรียกค่าเลี้ยงดูถึง 2,500 ล้านบาท ถ้ามีการหย่าเกิดขึ้น

คอลีน รูนี่ย์ ภรรยาของ  เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมขอหย่ากับสามีหลังมีเรื่องฉาวที่สมามีตัวเองแอบมีผู้หญิงอื่นอีก2คนตามที่เป็นข่าวช่วงนี้ พร้อมเรียกร้องเงินชดเชย สูงถึง 50 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,500 ล้านบาท

สื่อยังรายงานอีกว่า คอลีน ได้ยึดคดีของ คาเรน พาร์เลอร์ ที่ฟ้องหย่า เรย์ พาร์เลอร์ อดีตมิดฟิลด์ของ อาร์เซน่อล และ เรียกเงินจำนวนมหาศาล เมื่อ6ปีที่แล้ว เป็นตัวอย่าง ขณะเดียวกันแหล่งข่าวยังเผยอีกว่า เวย์น รูนี่ย์ ถึงกับหลั่งน้ำตาลูกผู้ชาย อ้อนวอนเมียทั้งน้ำตาเพื่อให้อภัยและขอโอกาสประคองชีวิตรักต่อไป ซึ่งภาพถ่ายล่าสุด เมื่อวันพฤหัสฯ ที่ 9 ก.ย. คอลีน ยังใส่แหวนแต่งงานอยู่

สำหรับ รูนีย์ ได้รับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 130,000 ปอนด์ หมายความว่า อาจจะต้องจ่ายมากกว่าสัปดาห์ละ 40,000 ปอนด์ ให้กับภรรยา ตลอดระยะเวลาที่ยังเล่นฟุตบอล หากทั้งสองแยกทางกันจริง รูนีย์ จะต้องจ่ายราว 20 ล้านปอนด์ รวมกับเงิน ทรัพย์สินอื่น ๆ อีก เธอจึงเรียกเงิน สูงถึง 50 ล้านปอนด์

สำหรับ รูนี่ย์ ได้รับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 130,000 ปอนด์ หมายความว่า อาจจะต้องจ่ายมากกว่าสัปดาห์ละ 40,000 ปอนด์ ให้กับภรรยา ตลอดระยะเวลาที่ยังเล่นฟุตบอล หากทั้งสองแยกทางกันจริง

อนึ่งยังมีข่าวอีกว่า เวย์น รูนี่ย์ เตรียมขออนุญาติ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของปีศาจแดงเป็นกรณีพิเศษเพื่อหยุดเล่นชั่วคราวหวังเอาเวลาไปสมานแผลชีวิตคู่ โดยอาจเดินทางไปผักผ่อนต่างประเทศพร้อมกับ ไค ลูกชายของคนทั้ง2ที่เป็นโซ่ทองคล้องใจ

(ภาพจาก Getty Images)

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ รูนดิ้นสุดฤทธิ์รั้งเมีย-ลือค่าหย่า2,500ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook