เป๋า ขอโทษ ตอง ภาพหลุดควงสาวหม่ำข้าวโผล่

เป๋า ขอโทษ ตอง ภาพหลุดควงสาวหม่ำข้าวโผล่

เป๋า ขอโทษ ตอง ภาพหลุดควงสาวหม่ำข้าวโผล่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เป๋า" เผย ภาพหลุดหม่ำข้าวกับสาว แค่ญาติ ฟุ้ง ตอง เข้าใจ บอกเอ่ยขอโทษนางแบบสาวแล้ว แจง เตรียมบินกลับไปเรียนต่อ ต่างประเทศ ยัน ระยะทางไม่ใช่อุปสรรค

เห็นหนุ่ม "เป๋า วฤธ หงสนันทน์ " ออกงานฉายเดี่ยวไร้เงานางแบบสาว "ตอง ภัครมัย โปตระนันทน์ " ถามไถ่เจ้าตัวบอก ฝ่ายหญิงติดงาน ส่วนเรื่องภาพหลุดหม่ำข้าวกับสาว เจ้าตัวเผยว่า..... " เห็นแล้วครับ เป็นญาติผม ต้องขอโทษคุณตองครับ ผมทราบว่าเขาไม่อยากตอบเรื่องแบบนี้ ถ้าเป็นเพื่อนก็ไปกินได้ด้วยอยู่แล้ว ก็บอกเขาแล้วว่าวันนั้นไปทานข้าวกับญาติ ตองก็รู้ จักคนในภาพครับ เขาก็เตือนให้ระวังตัวหน่อย ถ้ามีภาพออกมาอีกบางฝ่ายอาจจะเข้าใจผิด และเชื่อในข่าวที่ลง คนที่รู้ก็มีแค่คน ใกล้ตัวเลยต้องระวังตัว ผมก็ห้ามไม่ได้ที่เขาแอบถ่ายมองไปไม่เห็นแล้ว เก่งมากเลยครับ (หัวเราะ) " จะกลับไปเรียนต่อในวันที่ 25 นี้แล้วกลัวเรื่องระยะทางมั้ย " ไม่ครับ ผมไปที่โน่นก็เรียนอย่างเดียวไม่ไปไหนมากมาย ก็ต้องไว้ใจกันครับ "

เมื่อไรจะเรียกแฟนได้เสียที " ความสัมพันธ์ก็ยังเหมือนเดิมครับ ไปไหนด้วยกันเรื่อยๆ สนิทกันเรื่อยๆ ดีขึ้น ถ้าเขาไม่เหนื่อยมาก จากการทำงานก็พยายามเจอกัน " ทั้งคู่เจอที่บ้านบ้างหรือยัง " คุณตองก็เจอคุณแม่ผมบ้าง ผมก็เจอคุณแม่เขาบ้าง" มีงานคู่ ติดต่อมาบ้างมั้ย " มีครับ ต้องถามเขาผมก็ไม่ค่อยรู้มากมาย ก็ต้องดูก่อนด้วยว่าเป็นงานยังไง " เหมือนจะให้ตองตัดสินใจทุกอย่าง " คุยกันทุกเรื่องช่วยกัน ปรึกษากันดีกว่าครับ "

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook