แจกภาพสเก็ตช์คนร้ายปล้นรถขนเงิน ธ.ทหารไทย

แจกภาพสเก็ตช์คนร้ายปล้นรถขนเงิน ธ.ทหารไทย

แจกภาพสเก็ตช์คนร้ายปล้นรถขนเงิน ธ.ทหารไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเผยแพร่ภาพสเก็ตช์ 1 ใน 3 คนร้ายที่ก่อเหตุปล้นรถขนเงินธนาคารทหารไทยไป 16 ล้านบาท โดยเชื่อยังกบดานอยู่ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยน่าจะเป็นแก๊งเดียวกับที่เคยก่อเหตุปล้นรถขนเงินมาแล้วหลายบริษัท

พ.ต.อ.อาณัติ เกล็ดมณี รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 เรียกประชุมตำรวจชุดสืบสวนคดีคนร้ายก่อเหตุปล้นรถขนเงินธนาคารทหารไทย จำนวน 16 ล้านบาท ที่ห้างสรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ย่านศรีนครินทร์ พร้อมเผยแพร่ภาพสเก็ตช์หนึ่งในสามผู้ต้องหา ซึ่งเป็นชายอายุไม่เกิน 40 ปี ผมตั้ง หน้าเหลี่ยม ผิวดำแดง ที่นั่งอยู่ตอนหลังรถกระบะวีโก้ คันที่ปล้นไปจอดทิ้งไว้ โดยพนักงานทำความสะอาดที่เห็นเหตุการณ์และใบหน้าคนร้าย ยืนยันว่าเหมือนตัวจริง 100 เปอร์เซ็นต์ ทั้งนี้หากประชาชนพบเบาะแสคนร้ายตามภาพสเก็ตช์ สามารถแจ้งเรื่องได้ที่ สน.ประเวศ

ส่วนการสอบปากคำพนักงานขับรถขนเงินธนาคารทหารไทย ยังให้การวกไปวนมาถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และรูปพรรณสันฐานของคนร้าย จึงเตรียมเรียกมาสอบปากคำอีกครั้ง ส่วนคนร้ายเชื่อว่าน่าจะยังกบดานอยู่ในกรุงเทพฯ หรือปริมณฑล โดยจากแผนประทุษกรรมของคนร้าย ที่ใช้รถกระบะเป็นพาหนะ ใช้ปืนจี้บังคับและตบหน้าเหยื่อ พบว่าคล้ายกับพฤติกรรมของแก๊งคนร้ายที่ก่อเหตุปล้นรถขนเงินขนมปังฟาร์ม เฮ้าส์ ในท้องที่ สน.อุดมสุข ก่อนหน้านี้ และปล้นรถขนเงินบริษัท แซมโก้ จำนวน 23 ล้านบาท ในท้องที่ สน.ลาดกระบัง เมื่อปี 2550 จึงเชื่อว่าอาจมีความเชื่อมโยง หรือเป็นคนร้ายกลุ่มเดียวกัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook