หื่นมาก! หนุ่มใหญ่ลวงเด็ก ป.5 เข้าบังกะโลข่มขืน

หื่นมาก! หนุ่มใหญ่ลวงเด็ก ป.5 เข้าบังกะโลข่มขืน

หื่นมาก! หนุ่มใหญ่ลวงเด็ก ป.5 เข้าบังกะโลข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สภ.เมืองตราด (13 ก.ย) เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุจากผู้ปกครองว่าลูกสาว ด.ญ.งาม นามสมมติ อายุ 13 ปี เรียนอยู่ชั้น ป.5 ถูก นายธรรมจักร ค่ำยัง อายุ 28 ปี ล่อลวงพาเข้าบังกะโลและบังคับข่มขืน 

ซึ่งก่อนเกิดเหตุ นายธรรมจักร จ้าง ด.ญ.งาม ไปช่วยขายไอศกรีมที่วัดแหลมกลัด ตั้งแต่เวลา 07.00 น.ช่วงเช้าที่ผ่านมา จนเวลา 21.00 น.ลูกสาวยังไม่กลับบ้านตนจึงออกตามหาและพบรถขายไอศครีมของนายธรรมจักรจอดอยู่ในโรงแรมดังกล่าวจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับกุมตัวดังกล่าว

ด้าน นายธรรมจักร ให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมหลับนอนกับ ด.ญ.งาม จริง โดยเด็กสาวเต็มใจ ไม่ได้บังคับข่มขืน โดยนายธรรมจักรเล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุเวลา 21.00 น. พ่อของเด็กได้โทรศัพท์ตามให้กลับบ้านขณะขายไอศกรีมอยู่ที่งานวัดแหลมกลัด หลังจากนั้นจึงขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างขายไอศกรีมกลับบ้าน แต่รถเกิดยางรั่ว จึงประคองรถมาจนถึงโรงแรมบังกะโลเนินทรายฮอลิเดย์ หลังนั่งโบกรถอยู่จนเวลา 22.30 น.จึงตัดสินใจเข็นรถเข้าไปในโรงแรมและเปิดห้องนอนกับด.ญ.งาม จนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ดัง กล่าว

แต่คำให้การของนายธรรมจักรนั้นขัดแย้งกับ ด.ญ.งามที่ให้การว่าถูกนายธรรมจักรใช้กำลังบังคับข่มขืนตนเองด้วยการชกท้องและบีบคอก่อนจะข่มขืนตตนเองถึง 2 ครั้งด้วยกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงส่งตัวไปตรวจภายในที่รพ.ตราด พร้อมควบคุมตัวนายธรรมจักรไว้ดำเนินคดีในข้อหาพรากผู้เยาว์อายุ 13 ปี แต่ไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่ออนาจารและบังคับข่มขืนต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook