โหด! หนุ่มออฟฟิศ ถูกฆ่าคาลานจอดรถจุฬาฯ

โหด! หนุ่มออฟฟิศ ถูกฆ่าคาลานจอดรถจุฬาฯ

โหด! หนุ่มออฟฟิศ ถูกฆ่าคาลานจอดรถจุฬาฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

13 ก.ย. ร.ต.ท.เสกสรรค์ องอาจ พนักงานสอบสวน(สบ1) สน.ปทุมวัน ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกแทงเสียชีวิต บนลานจอดรถชั้น 10 ศูนย์หนังสือจุฬา แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กทม. โดยที่
เกิดเหตุบริเวณบันไดหนีไฟลานจอดรถชั้น 10 พบศพนายสุริยะ แซ่อึ้ง อายุ 30 ปี สภาพศพนอนหงาย มีบาดแผลถูกแทงที่หน้าท้องและหน้าอกซ้าย รวม 5 แผล ส่วนที่ลำคอและใบหน้ามีร่องรอยถูกมีดปาด ใกล้กันพบกระเป๋าสะพายสีดำ 1 ใบ ภายในมีโน๊ตบุ๊คและกระเป๋าสตางค์ นอกจากนี้ยังพบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้ายาริส สีดำ หมายเลขทะเบียน ชธ 7972 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถของผู้ตายจอดอยู่ที่ชั้น 8 เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจึงเก็บรอยนิ้วมือแฝงและหลักฐานอื่นๆภายในรถไปตรวจสอบ

ทั้งนี้ผู้ตายเป็นพนักงานขายโฆษณาของบริษัทคีซัคเซส ซึ่งเป็นบริษัทโฆษณา โดยก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้นัดเพื่อนสมัยเรียนไปกินข้าวที่ย่านสยามเวลา 1 ทุ่ม ซึ่งผู้ตายได้ขับรถยนต์เข้ามาจอดที่ชั้น 8 ภายในอาคารของร้านหนังสือจุฬาเวลาประมาณ 4 โมงเย็น จากนั้นไม่นานผู้ตายได้โทรศัพท์ไปหาเพื่อนพร้อมกับบอกว่าถูกทำร้าย และโทรหาเจ้านายในบริษัทที่ผู้ตายทำงานอยู่ ซึ่งเจ้านายบอกว่าให้รีบหนี จากนั้นเมื่อเจ้านายโทรศัพท์กลับไปหาผู้ตายอีกครั้งก็ไม่สามารถติดต่อได้แล้ว

ด้าน พ.ต.ท.เสน่ห์ กล่าวว่า เบื้องต้นได้ตั้งประเด็นการสังหารเอาไว้ 2 ประเด็น คือชู้สาวและทะเลาะวิวาท เนื่องจากพบร่องรอยการต่อสู้ ส่วนการชิงทรัพย์นั้นคาดว่าไม่น่าจะเกี่ยวข้อง เนื่องจากทรัพย์สินของผู้ตายอยู่ครบ มีเพียงโทรศัพท์มือถือแบล็คเบอร์รี่เท่านั้นที่หายไป สำหรับกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่บริเวณหน้าลิฟท์ชั้น 10 เสียมานานแล้ว ทำให้ไม่สามารถจับภาพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook