หวานซะ!! แอฟ ชม สงกรานต์ น่ารัก คบ 1 ปีีแฮปปี้ทุกวัน

หวานซะ!! แอฟ ชม สงกรานต์ น่ารัก คบ 1 ปีีแฮปปี้ทุกวัน

หวานซะ!! แอฟ ชม สงกรานต์ น่ารัก  คบ 1 ปีีแฮปปี้ทุกวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากต้องห่างไกลกันเพียงเพราะนางเอก แอฟ-ทักษอร ต้องบินไปเยี่ยมคุณแม่ที่อเมริกานาน 1 เดือนเศษ ทำให้แฟนหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ เปรยดัง ๆ ผ่านสื่อว่าคิดถึง ล่าสุดสาวแอฟกลับมาเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อยและได้ใกล้ชิดกันเหมือนเดิมแล้ว

'ไปครั้งอเมริกาครั้งนี้ได้ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวหลังจากที่ทำงานหนักมาช่วงนึงค่ะ'

สงกรานต์บ่นว่าคิดถึงแอฟ

'เขาบอกคิดถึงจริงเหรอ ถ้าจริงก็ดีใจค่ะ ขอบคุณมาก (ยิ้ม) แต่อยู่ที่โน่นเรายังได้โทรศัพท์คุยกันเกือบทุกอยู่แล้ว คุณแม่เขาดีใจค่ะ ที่มีคนมาช่วยดูแลลูกสาวเพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งคน (หัวเราะ) แต่จริง ๆ แล้วทางครอบครัวของแอฟยังดูแลอยู่ดีเหมือนเดิม คุณแม่เพียงแค่คอยติดตามผลงานบ้าง แต่อาจจะไม่ได้ทั้งหมด ตอนนี้คุณแม่เขาติดเรื่อง วนิดา อยู่ด้วย คุณแม่ดูผ่านยูทูปค่ะ'

ได้เจอกับสงกรานต์บ้างหรือยัง

'ตั้งแต่แอฟกลับมาเรากลับมาได้เจอกันเรียบร้อยแล้วค่ะ (ยิ้ม) แต่ว่ายังไม่ได้ไปเที่ยวไหนด้วยกัน เพราะแอฟเพิ่งกลับมาไม่กี่วันนี้เอง'

เขาดูละครที่แอฟเล่นไหม

'เช็คแล้วเรียบร้อยค่ะ ว่าเขาได้ดู วนิดา ดูกันทั้งบ้านเลย แต่แอฟไม่ได้บอกให้เขาคอยเช็คเรตติ้งให้นะคะ แต่เขาทำเอง น่ารักมากคอยเช็คเรตติ้งให้ด้วย (ยิ้ม) เขาจะคอยลงในเฟซบุ๊ก ในทวิตเตอร์ให้ คอยอัพเดทข่าวให้ เป็นอีกหนึ่งแรงโปรโมตค่ะ ในเรื่องของการแนะนำเขาไม่ค่อยกล้าแนะนำอะไรเท่าไหร่ แต่จะเป็นกำลังใจให้ตลอด

สงกรานต์เห็นแอฟเล่นบทเลิฟซีนกับ ติ๊ก เขาออกอกาารหึงไหม

'เรื่องหึงพี่ติ๊กไม่มีหรอกค่ะ เขาเข้าใจค่ะว่านี่คือการทำงานของแอฟ เป็นเรื่องงาน สำหรับเราตอนนี้คบกันมาได้ประมาณปึนึงแล้ ดีค่ะ มีความสุข ทุกอย่างยังราบรื่นอยู่ แอฟรู้สึกเร็วมากเลย ยิ่งตอนช่วงแรก ๆ มันยังคลุกคลักเยอะมาก เหมือนเจอปัญหาอะไรเยอะแยะ แต่ดีค่ะ สิ่งที่เจอมาทำให้เราช่วยประคับประคอง ทำให้เราเรียนรู้กันและกันมากขึ้น'

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ หวานซะ!! แอฟ ชม สงกรานต์ น่ารัก คบ 1 ปีีแฮปปี้ทุกวัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook