เลว! กระเทยคู่ขาพ่อ บังคับเด็ก 10 ขวบ กินอุจจาระ ปัสสาวะ

เลว! กระเทยคู่ขาพ่อ บังคับเด็ก 10 ขวบ กินอุจจาระ ปัสสาวะ

เลว! กระเทยคู่ขาพ่อ บังคับเด็ก 10 ขวบ กินอุจจาระ ปัสสาวะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านสุดทน เด็ก 10 ขวบ ถูกกระเทยคู่ขาพ่อบังเกิดเกล้าบังคับกินอุจจาระ ปัสสาวะ ล่าสุด เอาไม้ตีหัวเลือดสาด ตำรวจเตรียมออกหมายจับกระเทยแสบพร้อมดำเนินคดีถึงที่สุด
       

เหตุกระเทยชั่วทำร้ายเด็ก 10 ขวบ ในครั้งนี้ถูกเปิดเผยขึ้นที่ บ้านพันษี หมู่ 5 ต.จารพัต อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ โดยมี ด.ช. เอ (นามสมมุติ) อายุ 10 ปี  กำลังเรียนอยู่ชั้นประถมปีที่ 5 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ได้ถูกนายบุญถึง หรือโอ๊ะ ทองอ้อม ซึ่งเป็นสาวประเพศสอง ทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส ชาวบ้านได้ช่วยกันนำตัวส่งรับการรักษาที่สถานีอนามัยใกล้หมู่บ้านและพามาพักอาศัยเป็นการชั่วคราวอยู่ที่บ้านนายสมปอง สมสุข ผู้ใหญ่บ้านพันษี หมู่ 5 ต.จารพัต อ.ศีขรภูมิ

ผู้สื่อข่าวยังได้รับการเปิดเผยจากชาวบ้านอีกว่า นายนิวัฒน์ หรือ ต้อม อายุ 30 ปี พ่อของ ด.ช.เอ ได้หย่าร้างกับภรรยาเมื่อราว 2 ปีก่อน หลังมีลูกชายด้วยกัน 1 คน คือ ด.ช.เอ จากนั้นได้ พาลูก ด.ช.เอ ย้ายจาก อ.ท่าแซ จ.ชุมพร มาอยู่ที่บ้าน อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ ในปัจจุบัน และ มีนายบุญถึง หรือโอ๊ะ ทองอ้อมซึ่งเป็นกระเทยเข้ามาติดพันและมาอาศัยอยู่ด้วยกันเพราะชอบไม้ป่าเดียวกัน
       
นอกจาก ด.ช.เอ จะถูกกลั่นแกล้งอยู่เป็นประจำแล้ว ยังโดนตบตีทำร้ายร่างกาย แล้วลงโทษด้วยการกดคอแช่น้ำเป็นเวลานานและบังคับให้กินขี้สุนัข แมว หรือแม้กระทั่งบังคับให้กินอุจจาระหรือน้ำปัสสาวะของนายบุญถึง เองแทนน้ำดื่มด้วย รวมทั้งชอบบังคับให้ ด.ช.เอ กินข้าวให้หมดจานหากกินไม่หมดจะบังคับกินให้หมดจนได้ มีหลายครั้งที่เด็กอาเจียนออกมา โดยที่ผู้เป็นพ่อไม่ได้เข้าห้ามปรามแต่อย่างใด
 

ล่าสุดใช้ไม้ตีที่ศีรษะแตก จนได้รับบาดเจ็บเลือดสาด ชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์อดทนไม่ไหวพากันนำเด็กไปส่งให้ผู้ใหญ่บ้าน และส่งรักษาที่สถานีอนามัยใกล้บ้านต้องเย็บบาดแผลถึง 4 เข็ม หลังทำแผลเรียบร้อยเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงจังหวัดสุรินทร์ได้พา ด.ช.เอ แจ้งความร้องทุกข์ กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และไปอยู่ในความดูแลที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสุรินทร์ เพื่อดำเนินการช่วยต่อไป ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ออกหมายเรียก นายบุญถึง หรือโอ๊ะ ทองอ้อม กระเทยผู้ต้องหามารับทราบข้อกล่าวหาพร้อมสอบปากคำ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook