ไทยลีกสั่งปรับท่าเรือ ฐานแฟนปาขวดว่อนสนาม

ไทยลีกสั่งปรับท่าเรือ ฐานแฟนปาขวดว่อนสนาม

ไทยลีกสั่งปรับท่าเรือ ฐานแฟนปาขวดว่อนสนาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี โดนปรับ 2.5 หมื่นบาท หลัง กองเชียร์ ปาขวด และลงมาป่วนในสนาม ระหว่างเกมการแข่งขันกับ บุรีรัมย์ พีอีเอ เมื่อวันที่ 11 ก.ย. ที่ผ่านมา ขณะที่ มาริโอ และ สุเชาว์ ที่มีปัญหาทะเลาะวิวาทกัน รอฝ่ายพิจารณากำลังหาบทสรุป เพื่อลงโทษกันต่อไป

การประชุมแมตช์คอมมิ ชชั่นเนอร์ ณ ห้องรอดโพธิ์ทอง สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เมื่อช่วงบ่ายของ วันที่ 13 กันยายน ที่มี ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก เป็นประธานในการประชุมเหมือนเคย

ซึ่งมีหลายเรื่องที่ได้พูดคุยกัน ฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ได้สรุปบทลงโทษ ในเกมที่ การท่าเรือไทย เอฟซี เสมอกับ บุรีรัมย์ พีอีเอ 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ที่มีแฟนบอลการท่าเรือไทย ขว้างขวดน้ำลงมาในสนาม

ทำให้ถูกปรับ 10,000 บาท และยังมีแฟนบอลของ การท่าเรือไทยบางคน ลงมาในสนามจึงถูกปรับอีก 5,000 บาท

นอกจากนี้ยังถูก ปรับอีก 10,000 บาท เพราะ นาธาน ฮอลล์ โค้ชฟิตเนส วิ่งเข้าไปในสนามเนื่องจากไม่พอใจคำตัดสินของผู้ตัดสิน ดังนั้นรวมแล้ว การท่าเรือไทย ถูกปรับจาก 3 กรณี เป็นเงินทั้งสิ้น 25,000 บาท

สำหรับในเรื่องที่ มาริโอ เซซ่าร์ ดา ซิลวา กองหลังของ การท่าเรือไทย มีเรื่องในสนามกับ สุเชาว์ นุชนุ่ม มิดฟิลด์ของ บุรีรัมย์ พีอีเอ จะมีการยื่นเรื่องให้กับฝ่ายพิจารณามารยาทฯ เพื่อพิจารณาบทลงโทษต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook