ระทึก! ไฟลุกท่วม 6 คนงานพม่าโรงงานรับซื้อของเก่า

ระทึก! ไฟลุกท่วม 6 คนงานพม่าโรงงานรับซื้อของเก่า

ระทึก! ไฟลุกท่วม 6 คนงานพม่าโรงงานรับซื้อของเก่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุ คนงานพม่าบาดเจ็บ 6 คน ขณะกำลังนำประป๋องเข้าเครื่องอัดแท่งมีเสียงดังคล้ายระเบิดก่อนมีไฟลุกท่วมร่าง เบื้องต้นตั้งข้อหาเจ้าของโรงงานกระทำการประมาทเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บ

ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 14 กันยายน  พ.ต.อ.ศิร์ธัชเขต ครูวัฒนเศรษฐ์ ผกก.สภ.สำโรงเหนือ อ.เมือง รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลบางนา 5 มีผู้บาดเจ็บถูกไฟลวกมาทำการรักษา หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พบผู้บาดเจ็บเป็นคนงานต่างด้าวสัญชาติพม่ารวม 6 คน ส่วนใหญ่บาดเจ็บถูกไฟลวกตามร่างกายร่างหลายแห่งโดย 2 ใน 6 คน มีอาการสาหัส แพทย์ได้รับตัวไว้รักษาทั้งหมด

จากการสอบสวนนายวิชัย รัตน์โรจน์กุล อายุ 52 ปี เจ้าของโรงงาน ชื่อ บริษัทฟลุ๊ค 2008 รีไซเคิล จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 1573 หมู่ 7 ซ.ซื่อสัตย์ ถ.เทพารักษ์ กม.4 ต.เทพารักษ์ อ.เมือง ให้การว่า ตนมีใบอนุญาตประกอบกิจการรับซื้อของเก่าเศษกระป๋องผลไม้ กระป๋องกาแฟกระป๋องสีและอื่นที่เป็นกระป๋องเปล่าเก่าต่อร้านรับซื้อของเก่า ทั่วไป โดยจะนำเศษกระป๋องเก่าที่ซื้อมาอันแท่ง เพื่อส่งต่อโรงงานที่อยู่ในประเทศไต้หวัน เพื่อนำไปหลอมใหม่ โดยก่อนเกิดเหตุขณะที่คนงานสัญชาติพม่าผู้บาดเจ็บ 6 คน กำลังนำประป๋องนม กระป๋องกาแฟ กระป๋องสีและกระป๋องอื่นๆเข้าเครื่องอัดแท่ง ก็มีเสียงดังคล้ายระเบิดก่อนมีไฟลุกท่วมร่างคนงานทั้ง 6 คน

เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาเจ้าของโรงงานกระทำการประมาทเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บ ก่อนจะประสานสำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดเข้าตรวจสอบโครงสร้างและขั้นตอนการผลิตต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook