สลด! เมีย รปภ.จน เครียด ส่งข้อความลาผัว ก่อนแขวนคอตาย

สลด! เมีย รปภ.จน เครียด ส่งข้อความลาผัว ก่อนแขวนคอตาย

สลด! เมีย รปภ.จน เครียด ส่งข้อความลาผัว ก่อนแขวนคอตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุจาก นายจันทร์ เทพวงค์ อายุ 41 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ.โรงแรม ว่าภรรยาได้ผูกคอเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน เมื่อตำรวจเดินทางไปยังสถานที่เกิดเหตุเป็นทาวเฮาส์ชั้นเดียว พบศพ น.ส.ทิพเควัล สุราราช อายุ 40 ปี แม่บ้านคอนโด เสียชีวิตในสภาพใช้ผ้าขาวม้าผูกคอตัวเองห้อยกับคานเหล็กหลังคาห้องครัว ขวดเบียร์วางอยู่กลางบ้านจำนวน 2 ขวด

ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้สำรวจล่องลอยในห้องพัก พบโทรศัพท์มือถือได้ถูกส่งข้อความออกไป 3 ครั้งก่อนที่ผู้ตายจะแขวนคอตัวเอง ข้อความในโทรศัพท์มือถือถูกส่งไปถึุงนายจันทร์ สามี 3 ข้อความ คือ "ฉันจะรอสายเธอ" , "จันทร์ ฉันรักเธอ" และข้อความสุดท้ายก่อนจะฆ่าตัวตายคือ "ลาก่อนความโชคร้ายของชีวิต"

ด้าน นายจันทร์ ให้การว่า ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหากับภรรยาแต่อย่างใด อาจมีปัญหาเรื่องเงินไม่พอใช้จ่ายในครอบครัวเท่านั้น ทำให้ผู้ตายต้องไปยืมเงินจากเพื่อนบ้านมาใช้ ทำให้เกิดอาการเครียดและผูกคอตายในที่สุด

จากการสอบปากคำ นางจันทร์ พรมมาลี เพื่อนบ้านให้การว่าผู้ตายได้มาขอยืมเงิน 300 บาท เพื่อไปซื้อข้าวกิน ตนสังเกตุสีหน้าของผู้ตายเคร่งเครียดมาด ที่ผ่านมาเคยคิดฆ่าตัวตายหลายครั้งแล้ว แต่ทุกครั้งจะช่วยไว้ได้ทัน นอกจากนี้ผู้ตายกับสามีมักจะทะเลาะกันบ่อยครั้ง ซึ่งผู้ตายจับได้ว่าสามีไปมีหญิงอื่น ซึ่งระหว่างที่นางจันทร์ กำลังให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่นั้น ปรากฏว่านางจันทร์เห็นหน้าสามีของผู้ตายถึงกับต่อว่าอย่างขึงขังว่า "สะใจแล้วซิที่เมียตาย" โดยนายจันทร์ไม่ได้ตอบโต้แต่อย่างใด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook