หนุ่มมะกันคลั่ง ยิงหมอเจ็บ ก่อนที่จะฆ่าแม่กับตัวเองตาย

หนุ่มมะกันคลั่ง ยิงหมอเจ็บ ก่อนที่จะฆ่าแม่กับตัวเองตาย

หนุ่มมะกันคลั่ง ยิงหมอเจ็บ ก่อนที่จะฆ่าแม่กับตัวเองตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระทึก ชายอเมริกันคุ้มคลั่งหลังได้ฟังคำวินิจฉัยอาการป่วยของแม่ตัวเอง คว้าปืนที่พกมายิงหมอ  ก่อนปลิดชีวิตแม่ของเขา และฆ่าตัวตาย

สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน ตำรวจได้รับแจ้งจากสัญญาณเตือนภัยฉุกเฉินของทางโรงพยาบาลจอห์น ฮอปกินส์ ในเวลา 11.15 น. วันพฤหัสบดี  ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น หรือราว 22.15 น. ตามเวลาของไทย ที่ศูนย์ทรวงอก ในวิทยาเขตอีสต์ บัลติมอร์ มลรัฐแมริแลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งมีการอพยพผู้คนออก เมื่อหน่วยสวาท และคณะผู้แทนเจรจาเดินทางไปถึงที่เกิด
      
       เบื้องต้นคนร้ายคือ วอร์เรน เดวิส วัย 50 ปี แต่ภายหลังตำรวจพบว่านั่นเป็นเพียงนามแฝงที่เขาใช้แจ้งทางโรงพยาบาล แต่ชื่อจริงของเขาคือ พอล วอร์เรน พาร์ดัส อาร์ลิงตัน จากรัฐเวอร์จิเนีย  แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถบอกรายละเอียดเกี่ยวกับคำวินิจฉัยได้ แต่รายงานข่าวระบุว่ามารดาของมือปืนผู้ก่อเหตุอาจกลายเป็นอัมพาต หลังการผ่าตัดกระดูกสันหลัง
      
       โดย นายพาร์ดัส ยิงแพทย์รายหนึ่งได้รับบาดเจ็บ ก่อนขังตัวเองในห้องพักผู้ป่วยของผู้เป็นแม่ ขณะที่หน่วยสวาทได้ล้อมอาคารแห่งนั้นเอาไว้ โดยมีเจ้าหน้าที่ซุ่มยิงคอยเล็งบริเวณชั้น 8 ซึ่งเขาซ่อนตัวอยู่ หลังช่วงเวลาตึงเครียดผ่านไปราว 3 ชั่วโมง ตำรวจได้บุกเข้าไปในห้องดังกล่าว และพบผู้ต้องสงสัยเสียชีวิตจากกระสุนปืน ส่วนแม่ของเขาก็สิ้นลมอยู่บนเตียง คาดว่าน่าจะเป็นฝีมือของผู้เป็นลูกชาย ขณะที่แพทย์ที่ถูกยิงเป็นแพทย์ศัลยกรรมกระดูก ชื่อ เดวิด โคเฮน กำลังเข้ารับการผ่าตัด ซึ่งบาดแผลถูกยิงของเขาไม่น่าเป็นอันตรายถึงชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook