ปลื้ม! ว่าน ดีใจได้ พิม เป็นแฟน

ปลื้ม! ว่าน ดีใจได้ พิม เป็นแฟน

ปลื้ม! ว่าน ดีใจได้ พิม เป็นแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ว่าน ธนกฤต ยืนยันเลิก มิ้นท์ มิณฑิตา ก่อนจะคบกับสาวพิม ซาซ่า เผยความรักตอนนี้มีความสุข พิม น่ารักและเป็นหญิงในดวงใจมานานแล้ว

'ยืนยันครับว่าผมเลิกกับมิ้นท์แล้วก่อนที่จะคบกับพิม เราเลิกกันถือว่าเป็นการเลิกกันด้วยดี มีการตกลงว่าวันนี้เราคุยกันแล้วมันไม่โอเค และมีอะไรไม่ลงตัว หรือว่าคุยแล้วทำให้เราเหนื่อยขึ้น ลองห่างกันดีกว่าเพื่อให้แต่ละคนได้ใช้ชีวิตส่วนตัวที่ตนเองชอบครับ'

สรุปเป็นพี่เป็นน้องกันไปแล้ว เจอทักทายได้ใช่มั้ย

'คุยได้ครับ ทำงานด้วยกันได้เหมือนเดิมทุกอย่าง ผมว่าเราสองคนเป็นการเลิกกันที่ผมพอใจมากที่สุดนะ หมายถึงเราไม่ได้รู้สึกว่าโกรธหรือเกลียดกัน'

ทุกวันนี้ยังคุยหรือเปล่า

'ได้คุยปกติครับ เพราะเรายังเป็นห่วงเป็นใยกัน ถามไถ่สุขทุกข์ ถ้าเขามีงานคอนเสิร์ตผมก็ไปดูเป็นเรื่องปกติที่พี่น้องจะสามารถใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันได้'

ถามถึงข่าวกับพิม ซาซ่า ที่ว่าเข้ามาเป็นมือที่ 3

'ผมพยายามเคลียร์ทีละเรื่อง ไม่เอามารวมกัน การที่เลิกกับมิ้นท์ไม่ได้เลิกกันเพื่อที่ว่าผมจะมาคุยพิม ไม่ได้มีเรื่องราวของมือที่ 3 ข้ามาเกี่ยวแน่นอนครับ ฉะนั้นผมว่าเราแยกเรื่องนี้ออกจากกันก่อนดีกว่า การที่ผมจะรู้จักกับใครใหม่สักคนนึงในชีวิตผม เป็นอีกเรื่องนึงครับ'

ได้ข่าวว่าปลื้ม 'พิม' มานานแล้ว

'จริงครับ ไม่ว่าจะไปสัมภาษณ์หรือออกรายการอะไร คนที่เคยดูหรือแฟนคลับเขาจะรู้ถามว่าผมชอบมาก ปลื้มมาก คำตอบคือพี่พิมตลอดเวลาครับ'

รู้สึกยังไงที่ได้มาคุยกับพิม สาวในสเปก

"ตื่นเต้นครับ ดีใจไม่น้อย (ยิ้ม) ที่ในวันนึงเราได้มีโอกาสได้รู้จักกับคนที่เราชอบมาก ๆ การที่เราจะรู้จักใครจริงๆ เราควรที่จะคิดใหม่ จากภาพเดิมที่เขาเป็นนักร้องที่เราชอบ เป็นคนที่เราซื้ออัลบั้มเขา ยังเป็นอย่างนั้นอยู่ และผมยังคุยกับคนคนนั้นอยู่ คงจะอยู่บนโลกความจริงไม่ได้ โลกนี้มันคงดีไปหมดทุกอย่าง คนเรารู้จักกันก็มีทั้งแง่ดีและไม่ดี ให้พี่พิมได้ลองคุยกับผม ให้ได้รู้จักกันว่ามันเป็นยังไงบ้าง"

เรียกว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่

'ได้ครับ กำลังคุยกันอยู่ครับ"

พิมเองมีใครไหม

"น่าจะไม่มีใครนะครับ ผมว่าทุกคนอาจจะเคยมีปัญหาส่วนตัวมาก่อน ถ้าตกลงว่าจะคุยกัน คงต้องเคลียร์ทุกอย่างให้เรียบร้อยมาก่อนถูกมั้ย ไม่งั้นจะวุ่นวายไปกันใหญ่เนอะ'

ประทับใจเขาเหมือนตอนแรกที่ปลื้มหรือเปล่า 

" เท่าที่คุยกันดีนะครับ ผมว่าเขาเป็นคนที่น่ารัก พอได้รู้จักแง่มุมจริง ๆ ในการคุยกัน มันก็มีอะไรเพิ่มขึ้นจากการที่เราได้ดูเขาจากทีวี ปกซีดี"

เคยรู้จักกันเป็นการส่วนตัวไหม

"ก่อนหน้านี้คงไม่มีโอกาสได้คุยกันเป็นการส่วนตัวครับ อาจจะมีแบบผู้ใหญ่ที่ทางผมและพี่พิม หรือทางโลกอินเทอร์เน็ตที่สามารถรู้จักกันได้"

มีข่าวออกมาว่าพิมเป็นมือที่ 3 เขาเครียดหรือเปล่า 

"ผมว่าไม่มีใครอยากยืนในตำแหน่งนั้น ถามว่าเครียดไหมคิดว่าคงมีบ้างครับ ผมพยายามเคลียร์ให้ชัดเจน ฉะนั้นเมื่อความจริงที่ผมพูดออกไปเป็นอย่างนั้นแล้วก็ช่วยเข้าใจในมุมใหม่ด้วยเนอะ เพราะผมเกรงในคนรอบข้างไม่ว่าจะเป็นพี่พิม มิ้นท์ครับ"

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ปลื้ม! ว่าน ดีใจได้ พิม เป็นแฟน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook