แม่แอนนี่เผยลูกไม่เคยบอกฟิล์มเป็นพ่อเด็ก

แม่แอนนี่เผยลูกไม่เคยบอกฟิล์มเป็นพ่อเด็ก

แม่แอนนี่เผยลูกไม่เคยบอกฟิล์มเป็นพ่อเด็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่นักเเสดง แอนนี่ บรู๊ค เผย ลูกสาวไม่เคยบอกเรื่องฟิล์มเป็นพ่อเด็กมาก่อน เชื่อ แอนนี่เป็นผู้ใหญ่ ตัดสินใจเองได้

หลัง มีข่าวพระเอกหนุ่มและนักร้องหนุ่มชื่อดัง ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ แอบไปมีสัมพันธ์กับ แอนนี่ บรู๊ค นักแสดงสาว และล่าสุดมีข่าวว่า นักแสดงสาวคนดังกล่าว ได้คลอดลูกชายมาได้ 3 เดือน แล้ว


ล่าสุดผู้สื่อข่าว ได้เดินทางไปที่บ้านเกิดของนักแสดงสาว แอนนี่ บรู๊ค ในท้องที่ อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง และได้พบกับ นางจันทร์คำ มีเลข อายุ 54 ปี ซึ่งเป็นแม่ของนักแสดงสาว แอนนี่ บรู๊ค

โดยแม่ของนักแสดงสาว ได้เผยว่า ตนใช้ชีวิตอยู่กับบุตรสาวของตน เพียง 2 คน ลำพังแม่และลูก หลังพ่อนักแสดงสาว หรือ พ่อน้องแอน เดินทางกลับต่างประเทศ ตั้งแต่ น้องแอน อายุได้เพียง 3 เดือน พอบุตรสาว อายุได้ 12 ปี ก็ช่วยทำงานหาเงินแถวหมู่บ้าน และในตัวอำเภอ มีรายได้วันละ 50 บาท มาเลี้ยงตน


จากนั้นพอบุตรสาวเรียนจบ ก็ได้เดินทางไปกรุงเทพฯ เพื่อไปทำงาน และส่งเงินมาให้ตนเดือนละ 500 บาท โดยในช่วงนี้ ยังป่วยเป็นต่อมไทรอยส์เป็นพิษ ที่บริเวณลำคอ และเป็นโรคเครียดอีกด้วย ส่วนน้องแอน ก็เคยเดินทางกลับมาบ้านเป็นครั้งคราว เพื่อนำตนไปรักษาที่ ร.พ.เอกชน ในตัวเมืองลำปาง และหมดค่าใช้จ่ายรักษาพยาบาลเกือบครั้งละ 1 หมื่นบาท โดยบุตรสาวตนออกค่าใช้จ่ายให้


ส่วนตนเองเพิ่งทราบข่าวว่า น้องแอน ตั้งท้องในช่วงอายุครรภ์ได้ 5 เดือน แต่แอน ไม่เคยบอกตน ว่าใครเป็นพ่อเด็ก ส่วนเรื่องการตรวจดีเอ็นเอ ปล่อยให้เป็นเรื่องของบุตรสาว เพราะบุตรสาวตนเป็นผู้ใหญ่แล้ว คงตัดสินใจเองได้ ในส่วนของ ฟิลม์ รัฐภูมิ ตนก็เพิ่งรู้จัก และเห็นข่าวจากในโทรทัศน์วันที่ออกมาแถลงข่าว ว่ารู้จักกัน และคบหากับบุตรสาวของตน ด้าน นางจันทร์คำ ยังกล่าวอีกว่า หลานชายของตนที่เกิดมาจากน้องแอนนั้น มีใบหน้าคล้ายเหมือน กับ พระเอกคนดัง ฟิลม์ รัฐภูมิ เป็นอย่างมาก

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook