บุกร้านทองลาดพร้าวฉก1ล.ยิงเจ้าของสาหัส

บุกร้านทองลาดพร้าวฉก1ล.ยิงเจ้าของสาหัส

บุกร้านทองลาดพร้าวฉก1ล.ยิงเจ้าของสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายบุกเดี่ยวชิงร้านทอง ซอยลาดพร้าว1 กวาดทองคำ 2 ถาด มูลค่าร่วม 1 ล้านบาท ก่อนใช้อาวุธปืนยิงเจ้าของร้านสาหัส จนท. เร่งล่าตัว

เกิดเหตุคนร้าย เป็นชาย 1 คน ใช้อาวุธปืน บุกปล้นร้านทองวังทอง บริเวณปากซอยลาดพร้าว 1 โดยเบื้องต้น พบว่า คนร้ายได้ทองคำน้ำหนักประมาณ 50 บาท ขณะที่ เจ้าของร้านเป็นชาย ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงเข้าใส่บริเวณราวนมด้านซ้าย อาการบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่นำตัวส่ง ร.พ. โดยอยู่ที่ ห้อง ICU ส่วนผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน ระบุว่า เป็นชาย 1 คน อายุ 35 ปี ผมหยิก สวมเสื้อลาย กางเกงขาสั้น พกพาอาวุธปืนแบบออโต้เมติก หลังก่อเหตุได้วิ่งไปทาง ซ.ลาดพร้าว 3 จากนั้นก็ได้หนีขึ้นรถแท็กซี่หลบหนีไป เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ อยู่ ระหว่างตรวจสอบที่เกิดเหตุและกำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายแล้ว ส่วนความคืบหน้า จะรายงานให้ทราบต่อไป

ล่าสุด พ.ต.ท.สุรจิตร เปลี่ยนประเสริฐ สว.สส.สน.พหลโยธิน เปิดเผยความคืบหน้า การติดตามจับกุมมคนร้าย ใช้อาวุธปืน ชนิด ออโต้เมติก บุกปล้นร้านทองวังทอง บริเวณปากซอยลาดพร้าว ซ.1 ว่า เบื้องต้น จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า คนร้าย เป็นชาย สูงประมาณ 160 ซ.ม. ผมหยิก ผิวขาว ใส่เสื้อยืดสีเทา สวมกางเกงลายพรางทหาร สวมหมวกแก๊ปสีดำ และใส่แว่นตาสีชา เดินเข้ามาในร้าน ขณะก่อเหตุได้ใช้อาวุธปืน ขมขู่นาย นายประชา พุทธศนากุล อายุ 49 ปี ที่อยู่ประจำร้าน โดยเจ้าของร้าน ได้พยามต่อสู้กับคนร้าย จนถูกยิงเข้าที่บริเวณราวนมซ้าย ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะนี้ ยังพักรักษาอาการบาดเจ็บที่ห้อง ICU ร.พ.เมโย และจากการตรวจสอบทรัพย์สินภายในร้าน พบว่า สร้อยคอทองคำ ได้หายไปจำนวน 2 ถาด น้ำหนักประมาณ 50 บาท มูลค่าร่วม 1 ล้านบาท ส่วน คนร้ายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยบริเวณศีรษะ ยังอยู่ระหว่างการหลบหนี

ด้าน กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ระหว่างการตรวจสอบเส้นทาง จาก กล้อง CCTV ที่คนร้ายหลบหนี รวมถึง สอบปากคำพยานแวดล้อมที่เห็นเหตุการณ์ พร้อมขอความร่วมมือไปยังประชาชน ที่พบเห็นคนร้าย ให้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้ทราบทันที ซึ่งล่าสุด พบว่า คนร้าย ได้เรียกแท็กซี่ สีชมพู ไม่ทราบทะเบียนหลบไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook