ขวัญ คุยหนุ่มนอกวงการ แจงสาวหล่อแค่เพื่อน

ขวัญ คุยหนุ่มนอกวงการ แจงสาวหล่อแค่เพื่อน

ขวัญ คุยหนุ่มนอกวงการ แจงสาวหล่อแค่เพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขวัญ รับคุยหนุ่ม ลูกนายพล รับเกรงใจ ไม่อยากเป็นข่าวมาก แจงสาวหล่อแค่เพื่อน

ความสัมพันธ์ลื่นไหล แถมแม่ยังปลื้ม สาว ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ คุยฟุ้ง หนุ่มนอกวงการแสนใจดีน่ารัก ที่มีนามว่า ร.ท.เอ ฐิรัตน์ ดีกรีลูกนายพลใหญ่ พร้อมกับแจง ควงสาวหล่อแค่เพื่อนเท่านั้น พ้อตนยังเด็ก อย่าเพิ่งรีบให้มีแฟน

เห็นว่ามีหนุ่มนอกวงการจีบ "จีบไม่จีบไม่รู้(หัวเราะ) แต่ว่าพี่เขาเป็นผู้ชายที่น่ารัก" คุณแม่ก็เชียร์หนุ่มคนนี้ "แม่เขาก็รัก คนไหนที่ดีกับลูกแล้วสอนให้ลูกเป็นคนดี แม่เขาก็รักเหมือนลูกชายคนหนึ่ง"

รู้จักกันนานหรือยัง ขวัญตอบว่า "สักพักหนึ่ง ตอนนี้พี่เขาเป็นพี่ชายที่น่ารักสำหรับขวัญ มีอะไรเขาก็คอยสอน คอยบอกขวัญกับแม่ เขาสอนให้ขวัญโตเป็นผู้ใหญ่ เพราะขวัญเอง ก็ยังเด็กยังมีความคิดที่บางมุมยังเป็นเด็ก เขาก็ให้เรามองไกลขึ้น กว้างขึ้น ส่วนเรื่องที่จะพัฒนาหรือเปล่า ปล่อยให้มันเป็นเรื่องของอนาคต เพราะตอนนี้ขวัญเองก็ยังเรียนหนังสือ ให้เรียนจบ ค่อยมาว่ากันอีกทีดีกว่าค่ะ" มีไปไหนมาไหนด้วยกันบ้างไหม "มีค่ะก็ธรรมดา"

ดูแล้วคนนี้น่าจะพัฒนา "ขวัญยังไม่ได้มองถึงเรื่องพัฒนาเลย(หัวเราะ) พรุ่งนี้เราอาจจะไม่ได้คุยกันแล้วก็ได้ มันไม่มีอะไรแน่นอนค่ะ" พี่เขาโตกว่าเราเยอะไหม "ละพี่เขาไว้ในที่ของเขาดีกว่าค่ะ เพราะว่าพี่เขาก็ไม่ใช่คนในวงการค่ะ และอีกอย่างรู้จักกัน เขาก็ไม่อยากที่จะเป็นคนของสาธารณะ อย่างเจอขวัญก็สัมภาษณ์เรื่องขวัญได้ อย่างพี่ หนูก็อยากเก็บไว้ในส่วนของพี่ คือเขายังไม่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต หรือว่าครอบครัวของขวัญค่ะ พี่เขาก็ดีค่ะแล้วก็รู้จักกันนานความเป็นลูกนายพลไม่เกี่ยว อยากให้เก็บพี่เขาไว้ในส่วนของเขา ขวัญก็ไม่อยากให้พี่เขาอึดอัดเหมือนอย่างที่เพื่อนขวัญเคยโดนมาค่ะ แล้วขวัญก็ไม่ได้เปิดตัว ออกงานอีเว้นต์ให้เป็นข่าว ขวัญอยากให้มีข่าวเกี่ยวกับผลงานของขวัญ หรือชีวิตส่วนตัวก็ได้ แต่เรื่องคนอื่นก็อยากให้เก็บไว้ในมุมส่วนตัว" เราเกรงใจพี่เขาหรือ "ใช่ค่ะ อย่างเรามีเพื่อน เรารู้ถึงความรู้สึกของคนข้างนอก ที่เข้ามารู้จักเรา เราก็อยากที่จะถนอมความรู้สึกและจิตใจกันค่ะ"

นอกจากหนุ่มคนนี้แล้วก็มีข่าวว่าขวัญยังคบสาวหล่อด้วย ขวัญกล่าวว่า "สาวหล่อก็มีค่ะ ตอนนี้ขวัญยังไม่ได้มีแฟน ขวัญมีพี่ชาย ขวัญมีเพื่อนค่ะ อย่างที่บอกเพื่อนขวัญมีทุกเพศอยู่แล้วค่ะ" ไม่กลัวว่าโดนหาว่าจับปลาสองมือหรือ เพราะคบทั้งสาวหล่อและผู้ชาย ขวัญกล่าวว่า "คือต้องเข้าใจความหมายของขวัญด้วยว่าตอนนี้ขวัญมีพี่มีเพื่อน มันเป็นสิ่งธรรมดาที่ขวัญมีสิทธิ์ ที่จะคุยกับใครก็ได้ ขวัญยังมีเพื่อนมีพี่ แล้วปิดกั้นไม่คบกับผู้หญิงมันก็ดูไม่แฟร์ค่ะ" เมื่อให้สรุปว่าสนิทกับพี่คนนี้มากที่สุดหรือเปล่า "ค่ะ สนิทค่ะ แต่ว่าสนิทในวัยขวัญคือพี่ชาย เพราะว่าขวัญเพิ่งอายุ 22 อย่าเพิ่งเร่งให้ขวัญโต หาแฟนให้ขวัญ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook