เสื่อม! นายจ้างมาเลฯข่มขืนสาวใช้ต่อหน้าเมีย

เสื่อม! นายจ้างมาเลฯข่มขืนสาวใช้ต่อหน้าเมีย

เสื่อม! นายจ้างมาเลฯข่มขืนสาวใช้ต่อหน้าเมีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สามี ภรรยามาเลเซีย ทารุณกรรมสาวใช้ชาวอินโดนีเซียด้วยการใช้เตารีดนาบ น้ำร้อนลวก ใช้เข็มขัดฟาด และข่มขืนกระทำชำเราสาวใช้โดยมีภรรยาร่วมรู้เห็น

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ตำรวจมาเลเซียจับกุมสามีภรรยาในรัฐปีนัง ทางเหนือของมาเลเซีย ฝ่ายชายเป็นช่างรับเหมาตัดหญ้า อายุ 41 ปี ภรรยาอายุ 36 ปี ทั้งสองมีลูกด้วยกัน 4 คน อายุ 5-15 ปี ส่วนเหยื่อสาวชาวอินโดนีเซียมาจากชวาตะวันออก อายุ 26 ปี ได้รับการว่าจ้างมาทำงานให้เมื่อเดือนก.พ.ปีนี้ ผู้ต้องหาคดีทารุณกรรมสาวใช้ชาวอินโดนีเซียด้วยการใช้เตารีดนาบ น้ำร้อนลวก ใช้เข็มขัดฟาด นอกจากนี้ฝ่ายสามียังถูกฟ้องว่า ข่มขืนกระทำชำเราสาวใช้โดยมีภรรยาร่วมรู้เห็น

โดยก่อนหน้านี้ มีชายคนหนึ่งช่วยหญิงสาวที่ถูกสามีภรรยาคู่นี้ทิ้งไว้ริมถนนเมื่อสัปดาห์ก่อน ตอนนี้เหยื่อสาวรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล สอบสวนเบื้องต้นพบว่านายจ้างหญิงมีส่วนเกี่ยวข้องในการบีบบังคับเหยื่อ ให้ร่วมพฤติกรรมทางเพศแบบสามคน หากเหยื่อไม่ยอมนายหญิงจะเป็นฝ่ายทุบตี

ทั้งนี้ คดีดังกล่าวหากศาลตัดสินว่าทั้งสองมีความผิดจริงในข้อหาทำร้ายร่างกายหญิงสาวอินโดนีเซีย จะต้องโทษจำคุก 7 ปีขึ้นไป กรณีของฝ่ายชายหากมีความผิดในข้อหาข่มขืนหญิงรับใช้ ต้องโทษสูงสูดคือจำคุก 20 ปี ด้านทางการอินโดนีเซียสั่งระงับการส่งแรงงานไปทำงานเป็นสาว ใช้ในมาเลเซียเมื่อเดือนมิ.ย.ปีที่แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook