ฮัตตันเปิดใจ "ติดเหล้า-ยา" กลุ้มปมแขวนนวม

ฮัตตันเปิดใจ "ติดเหล้า-ยา" กลุ้มปมแขวนนวม

ฮัตตันเปิดใจ "ติดเหล้า-ยา" กลุ้มปมแขวนนวม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยอดมวยชาวอังกฤษ ริคกี้ ฮัตตัน  แจงสาเหตุพาตัวเองเข้าสู่วังวน ยาเสพติด เพราะจำต้องมาตกอยู่ในสภาพซึมเศร้านานนับปี เนื่องจากไม่สมหวังในอาชีพค้ากำปั้น แถมยังมาคิดมาเรื่องประกาศแขวนนวมอีก

ริคกี้ ฮัตตัน กำปั้นชื่อดังชาวอังกฤษ ออกโรงเปิดเผยถึงสาเหตุ ที่นำพาให้ตนหลงผิดเข้าสู่วังวนการใช้ยาเสพติด ที่เพิ่งกลายเป็นข่าวอื้อฉาว ตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดยส่วนหนึ่งมาจากโรคซึมเศร้า ที่ได้รับผลกระทบจากความ กลัดกลุ้ม เรื่องการประกาศแขวนนวม ที่ยังไม่สามารถหาบทสรุปได้เสียที แถมยังเจอความล้มเหลวในอาชีพค้ากำปั้น ที่พบกับความพ่ายแพ้ถึง 2 ครั้ง ในช่วง 2 ปีหลังสุด เข้ามากระทบจิตใจอย่างรุนแรง

อดีตแชมป์โลกรุ่นไลท์เวลเตอร์เวท วัย 31 ปี ไม่ได้ขึ้นสังเวียนอีกเลย นับตั้งแต่พ่ายต่อ แมนนี่ ปาเกียว แบบหมดสภาพ เมื่อกลางปีที่แล้ว และถูกสื่ออังกฤษเผยแพร่เทปลับ ขณะที่กำลังเสพโคเคนในห้องพัก จนกลายเป็นจำเลยสังคมอยู่ในเวลานี้

ล่าสุด ฮิตตัน แถลงการณ์ต่อหน้าสาธารณชนว่า ตนคือ ริคกี้ ฮัตตัน และจะมาที่นี่เพื่อพูดความจริงให้ทุกคนได้รับทราบ ตนกำลังตกอยู่ในภาวะซึมเศร้า จากปัญหาเรื่องที่ยังไม่สามารถตัดสินใจ หันหลังให้วงการมวย มันทำให้ติดเหล้าและเผลอใจทำอะไรโง่ๆ ลงไป ตนกำลังเผชิญช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดในชีวิต เพราะต้องการเป็นผู้ชนะอย่างเดียวเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook