โม่งดำอุกอาจ บุกยิงจ่อผัวเมียปล่อยกู้

โม่งดำอุกอาจ บุกยิงจ่อผัวเมียปล่อยกู้

โม่งดำอุกอาจ บุกยิงจ่อผัวเมียปล่อยกู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหตุคนร้ายสวมชุดโม่งดำ จ่อยิงสามีภรรยาปล่อยเงินกู้ ย่านป้อมปราบศัตรูพ่ายอย่างอุกอาจเมื่อคืนที่ผ่านมา ล่าสุดตำรวจได้เบาะแสแล้ว เบื้องต้นตั้งประเด็นชิงทรัพย์

 ผู้สื่อข่าวรายงาน หลังเหตุคนร้ายชาย 2 คน แต่งกายชุดดำบุกเข้าไปใช้อาวุธปืนจ่อยิงศีรษะ น.ส.วราภรณ์ ทีโย อายุ 25 ปี และนายจิรพงษ์ อังคะสิงห์ อายุ 28 ปี สองสามีภรรยาจนเสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยม ภายในบ้านเลขที่ 59/3 ซอยยี่สิบสองกรกฎา 4 แขวงและเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กทม. เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา
      
       ล่าสุด พ.ต.ท.ปกาศิต สอดจันทร์ สว.สส.สน.พลับพลาไชย 1 เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำพยานแวดล้อมพบว่า ผู้ตายได้กลับเข้ามาภายในบ้านพักเมื่อเวลา 02.00 น. จากนั้นคนร้าย 2 คน สูงประมาณ 160-165 เซนติเมตร สวมหมวกไอ้โม่งสีดำและใส่หมวกกันน็อกทับอีก 1 ชั้น ซึ่งคนร้ายได้ขี่จักรยานยนต์ตามผู้ตายมา ก่อนจะเข้าไปในบ้านของผู้ตาย โดยพยานระบุว่าได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จากนั้นก็ทิ้งช่วงห่างไป 1-2 นาที ก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้นอีก 3 นัด
      
       จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบว่าภายในบ้านพักของผู้ตายมีน้ำเจิ่งนอง ข้าวของถูกรื้อค้นกระจุยกระจาย และยังพบทองคำแท่ง 2 แท่ง น้ำหนักประมาณ 10 บาท สมุดบัญชีเงินฝากธานคารต่างๆ หลายเล่ม มีเงินหมุนเวียนหลายแสนบาท และสมุดบัญชีรายชื่อลูกหนี้เงินกู้จำนวนหนึ่ง ทั้งนี้ก่อนที่ผู้ตายจะเสียชีวิตพบว่าเคยแจ้งความไว้ที่ สน.พลับพลาไชย 1 ว่า รถจักรยานยนต์แบบวิบากคันเล็กราคา 1 แสนบาท ถูกขโมยหายไป
      
       พ.ต.ท.ปกาศิตกล่าวอีกว่า นอกจากนี้ยังได้ทำการสอบปากคำน้องสาวของผู้ตายทำให้ทราบว่า ผู้ตายไม่ได้ทำงานอะไรนอกจากนำเงินของทางบ้านไปปล่อยเงินกู้ โดยผู้ตายเคยเล่าให้เพื่อนฟังว่ามีทองคำแท่งกว่า 300 บาท เก็บไว้ที่บ้านพักเพื่อเอาไว้เก็งกำไร ซึ่งขณะนี้ทางฝ่ายสืบสวนได้ให้น้องสาวของผู้ตายตรวจสอบอยู่ว่ามีจริงหรือไม่ หรือถูกคนร้ายขโมยไป
      
     เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรจ มุ่งปมสังหารไปที่การชิงทรัพย์และธุรกิจปล่อยกู้ ส่วนคนร้ายคาดว่าน่าจะรู้จักกับผู้ตายดี หรือมีความคุ้นเคยกัน เพราะซอยบ้านพักผู้ตายซับซ้อนมีทางเข้า-ออกหลายทาง ได้ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบภาพวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง พบว่าคนร้ายใช้รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ สีชมพูคาดขาว เป็นพาหนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook