อ้างเป็นตำรวจ รุมทำร้ายคนชวนทอดกฐิน

อ้างเป็นตำรวจ รุมทำร้ายคนชวนทอดกฐิน

อ้างเป็นตำรวจ รุมทำร้ายคนชวนทอดกฐิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใจบุญชาวราชบุรีซวย เดินเรี่ยไรเงิน ทอดกฐินสามัคคี สำนักสงฆ์ถ้ำเขาบัวน้อย จังหวัดกาญจนบุรี ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์10 คน อ้างตัวเป็นตำรวจรุมกระทืบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเอกลักษณ์ พูลสมบัติ อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6/63 หมู่12 ต.เจดีย์ลาย อ.เมือง จ.ราชบุรี ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.สัมพันธ์ พงษ์พิพัฒน์ ร้อยเวร สภ.อุทัย ว่า ตนเอง พร้อมเพื่อนอีก 3 คน ได้เดินบอกบุญเชิญชวนให้ประชาชนร่วมทอดกฐินสามัคคี ณ สำนักสงฆ์ถ้ำเขาบัวน้อย ต.จรเข้เผือก อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี เพื่อสมทบทุนเปลี่ยนหลังคาศาลาที่ชำรุดทรุดโทรม

แต่ขณะที่ เดินบอกบุญอยู่ในร้านเซเว่นฯ แยกตลาดแกรนด์ ซอย 2 หมู่1 ต.ธนู อ.อุทัย ปรากฏว่า มีกลุ่มชายฉกรรจ์ประมาณ 10 คน แต่งกายในชุดปกติ แต่พกวิทยุสื่อสาร เดินตรงเข้ามาภายในร้าน ส่งเสียงเอะอะโวยวาย บอกว่า เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาจับคนที่แอบอ้างชื่อมูลนิธิฯ เรี่ยไรเงินในพื้นที่ ซึ่งนายเอกลักษณ์ ก็ชี้แจงว่า ไม่ได้แอบอ้าง พร้อมให้ดูเอกสารที่ได้รับอนุญาต และหนังสือจากทางวัด แต่กลับถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าว รุมทำร้ายจนบาดเจ็บ ก่อนถูกมัดมือ และเท้าไขว้หลังหิ้วออกจากร้านไปโยนขึ้นท้ายรถปิกอัพของมูลนิธิฯ แห่งหนึ่ง ของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา แล้วเอาไปทิ้งไว้หน้าตู้ยาม ตรงข้ามแยกตลาดแกรนด์

ขณะนี้ ตำรวจทราบตัวผู้กระทำผิดทั้งหมดแล้ว และจะได้ติดตามตัวกลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าวมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook